Khoảnh khắc hiếm có của Lý Nhã Kỳ: Tóc tai bơ phờ, đi dép tổ ong và tay vung vẩy chỉ đạo thi công

( PHUNUTODAY ) - Nhìn dáng vẻ cute hột me, đứng chỉ đạo mà chị còn nhún nhún nhịp nhịp toàn thân, tay vung vẩy của Lý Nhã Kỳ khiến fan thích thú.

Lý Nhã Kỳ mới đây đã bị lộ khoảnh khắc đời thường vô cùng hài hước khiến dân tình thích thú. Cụ thể trong đoạn clip đang được lan truyền trên TikTok, Lý Nhã Kỳ diện áo hồng cute, mặc quần xắn gấu, đi dép tổ ong điệu bộ hăng hái, say sưa giám sát, chỉ đạo đội thi công xây dựng. 

Nhìn dáng vẻ đại gia showbiz đứng chỉ đạo, tay vung vẩy khác hẳn với hình ảnh trên truyền hình hay thảm đỏ quả là hiếm có. Chưa kể là cầm iphone màu hồng mà ai cũng tởng cục gạch để hướng dẫn đội thợ.

ly-nha-ky 1

Hiện, Lý Nhã Kỳ không còn hoạt động nhiều trong showbiz, cô chủ yếu tập trung vào kinh doanh. Vừa qua cô gây choáng khi tiết lộ vì không book được phòng khách sạn nhiều lần mà sẵn sàng bỏ tiền ra mua đất xây resort cho bõ tức.

Cụ thể trong hậu trường một chương trình, Lý Nhã Kỳ được mời thưởng thức bánh mì của Trường Giang, cô cho biết: "Ăn bánh mì của anh Giang ngon cỡ nào thì nó sẽ tương xứng với giá trị trả hột xoàn của chị cỡ đó. Buồn quá à, giờ đụng đâu cũng kêu trả hột xoàn giờ không ai dám cua chị hết á mấy em cứ giả bộ chị đang khổ chút coi. Giờ chị thích đi ăn quán lề đường, chị thích đi xe máy, chị thích có một tình yêu đẹp đi xe đạp trong một khu rừng như bộ phim Mắt biếc". Cô cũng cho biết trước giờ quen được ưu tiên nên đi chơi gameshow mà không ai chọn hụt hẫng, nói chuyện nhưng bị bắt bẻ quá cũng muốn đi về. 

ly-nha-ky2

Khả Như cho biết: "Đâu phải xếp hàng xe lửa đâu mà giận đi về?", Lý Nhã Kỳ phản bác: "Nếu như mà xếp hàng xe lửa tui đã mua luôn cái xe lửa rồi hé". Cô nói tiếp: "Lên Đà Lạt đặt khách sạn mà lúc nào cũng hết phòng, tức quá đi mua luôn đất về xây resort tự chơi á. Giờ em chọc chị thử coi, em chọc chị chị mang em về nhà luôn đó".

Chỉ một câu nói đùa cũng cho thấy độ giàu khủng sẵn sàng chi tiền cho sở thích của Lý Nhã Kỳ. Được biết, resort tại Đà Lạt của Lý Nhã Kỳ chính thức khai trương từ ngày 22/12/2019 có diện tích 7.000 mét vuông, toàn bộ khuôn viên khu resort tiền tỷ của Lý Nhã Kỳ bao gồm 16 căn biệt thự lộng lẫy. Mỗi căn đều có khu vườn riêng, phòng chờ và nhà hàng bên trong. Bên ngoài còn có cả bãi đậu xe và siêu thị 24/24. Đặc biệt, resort tại Đà Lạt của Lý Nhã Kỳ được thiết kế theo phong cách châu Âu, toạ lạc trên khu đất rộng rãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link