An Nguy ngắm nhìn con gái ngậm ngùi cảm thán: “Thật sự như một trò đùa”

( PHUNUTODAY ) - Nụ cười dễ thương và tấu hài của bé Bay được mẹ An Nguy gọi là "như một trò đùa".

Vào hồi đầu tháng 4 này, An Nguy đã hạ sinh con gái đầu lòng, chính thức gia nhập hội mẹ bỉm sữa của Vbiz. Mới đây, cô nàng chia sẻ: “Tranh thủ con ngủ nằm lướt insta coi hình em bé cười đúng cưng”. Và nối tiếp đó là loạt ảnh “em bé nhà người ta” cười cưng muốn xỉu. Tuy nhiên chỉ lúc sau, cô đã lập tức troll con gái: “Đặt điện thoại xuống ngắm con mình một tí nào…”.

Và tiếp đó, An Nguy liền hé lộ khoảnh khắc con gái chưa đầy tháng không rõ đang ngủ hay đang thức và cảm thán: “Thật sự như một trò đùa”.

an-nguy

Sáng ngày 8/4, Alex Nguyễn đã đăng tải thêm ảnh con gái đang ngủ say siêu đáng yêu và tiết lộ những thay đổi đặc biệt. Alex viết: "Bà rảnh, bà sướng quá nên nghĩ ra đủ trò. Còn tôi với má An chỉ mong ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày". Những ông bố bà mẹ trẻ vừa đón con đầu lòng khiến cuộc sống bị đảo lộn chắc cũng hiểu rõ nỗi lòng của Alex Nguyễn và An Nguy. Điều đặc biệt là ngày 7/4 là ngày kỷ niệm hẹn hò của cả hai vì vậy Alex Nguyễn còn hạnh phúc nhắn nhủ: "7/4/2021, 7 năm trời lãi được của nợ này". Chính xác là từ năm 2014, cả hai liên tục tung "hint" hẹn hò và thường xuyên lộ diện cùng nhau nhưng quyết không công khai mối quan hệ.

an-nguy2

An Nguy được biết đến là một trong những vlogger đình đám đời đầu của Việt Nam. Cô cũng từng tham gia The Face và đóng phim. Cô nàng sinh năm 1987 và sở hữu gương mặt thanh thoát, nhỏ nên khá trẻ. Tuy nhiên, sau những ồn ào không đáng có trong sự nghiệp, An Nguy đã lui về ở ẩn trong một thời gian dài.

Đến năm 2018, khi lùm xùm của An Nguy và Kiều Minh Tuấn nổ ra, Alex đã thay đổi sang hình ảnh nữ tính và huỷ theo dõi cô bạn thân vlogger đình đám nhiều người tưởng cả hai chia tay, Nhưng sau bao sóng gió, cuối cùng An Nguy và người yêu đồng giới cũng đã về bên nhau để chung tay xây dựng mái ấm hạnh phúc như hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link