Chị em công sở nên tránh diện 5 kiểu váy áo này nếu không muốn bị chê thiếu tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 item mà chị em không nên mặc đi làm cho dù chúng có đẹp và trendy đến mức nào.

Với các nàng công sở, việc mặc đẹp vào mùa hè cũng đơn giản và có nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, bạn vẫn có thể trở thành người thiếu tinh tế khi diện những kiểu trang phục không phù hợp. Có đến 5 items mà chị em không nên mặc đi làm cho dù chúng có đẹp và trendy đến mức nào. 

Áo ren

Dù phom dáng của chúng có điệu đà đến mức nào, bạn cũng không nên diện chúng đi làm. Chúng dễ làm vẻ ngoài của nàng trông sến sẩm và thậm chí là già dặn hơn so với tuổi thật. Nhiều kiểu áo ren thiếu kín đáo, dễ làm lộ cơ thể nên không phù hợp để diện trong môi trường công sở. Thay vào đó, các quý cô có thể cân nhắc tới những mẫu áo blouse vải voan, linen... diện đẹp từ năm này sang năm khác mà không thấy chán.

1

Váy maxi hoa

Váy maxi hoa là món đồ không thể thiếu cho các dịu đi điểm, giúp người mặc trông điệu đà và thướt tha vô cùng. Tuy nhiên, mẫu váy này lại không phải là lựa chọn hoàn hảo để chị em mặc đi làm mỗi ngày. Độ dài đặc trưng của váy maxi sẽ khiến việc di chuyển trở nên vướng víu, ngoài ra nếu chọn phải những kiểu váy hoá sặc sỡ hay có họa tiết sến sẩm thì càng khiến bạn mất điểm phong cách.

1b206139e632c4f9ac631e238d6fff99

Quần short jeans

Quần short jeans được các chị em ưa chuộng vào mùa hè. Kiểu quần này trẻ trung và thoải mái nên có thể giúp chủ nhân trông trẻ ra vài tuổi nhưng dện quần short jeans đi làm sẽ là sai lầm cực lớn của các nàng. Môi trường công sở dù có hiện đại đến mức nào thì việc diện quần short jeans đi làm cũng có phần thiếu nghiêm túc và thiếu lịch sự. 

quan-short-jean

Áo vải nhăn 

Những chiếc áo vải nhăn được tạo kiểu lạ mắt giúp người mặc trông nổi bật hơn. Tuy nhiên, kiểu áo này cũng có thể khiến bạn trở thành thảm hoạ thời trang trong mắt mọi người. Chưa kể, áo vải nhăn sẽ tạo cảm giác luộm thuộm, kém chỉn chu cho người mặc, đặc biệt là trong môi trường công sở yêu cầu vẻ ngoài lịch sự và tinh tế. 

5

Áo hoa nhiều màu

Áo hoa nhí chắc chắn sẽ là item đứng đầu trong danh sách mua sắm, phù hợp với những cô nàng theo đuổi gu thời trang nữ tính và bánh bèo nhờ họa tiết hoa xinh xắn và đáng yêu. Tuy nhiên, bạn phải hết sức tỉnh táo khi chọn mua kiểu áo này vì áo càng có nhiều màu, họa tiết hoa càng to và thiếu sự đồng đều thì chị em càng nên tránh. Lý do đơn giản là vì kiểu áo này tạo cảm giác rối rắm, hoa mắt và còn khó kết hợp với những trang phục khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link