Hai "ác nữ" sành điệu nhất màn ảnh Hàn, từ đầu đến cuối phim đều khiến dân tình trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Kim So Yeon (Penthouse) và Lim Ji Yeon (The Glory) đều xây dựng hình ảnh người phụ nữ giàu sang, sanh chảnh

Những nhân vật phản diện trong phim Hàn luôn nhận được sự quan tâm, đặc biệt phong cách của họ cũng khiến nhiều chị em xuýt xoa. Nếu nhắc đến những ác nữ mặc đẹp nhất phim Hàn thì không thể không kể đến 2 cái tên ''gây sốt'' trong 2 bộ phim đình đám gần đây, đó chính là Cheon Seo Jin (Penthouse) và Park Yeon Jin (The Glory). Điểm chung trong phong cách của cả 2 nhân vật này chính là vẻ sang trọng, quyền lực. 

Ác nữ Cheon Seo Jin (Penthouse) 

Ác nữ Cheon Seo Jin (do Kim So Yeon vào vai) là người gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với khán giả. Bên cạnh diễn xuất đỉnh cao, mỗi lần xuất hiện mỹ nhân này lại diện lên mình những trang phục đẹp mắt.

Empty

Vốn sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và lạnh lùng nên những trang phục mà cô diện lên người thường mang tông màu đen và thường là những mẫu áo blazer dáng đứng, có vai ngang và độ ôm nhất định để tôn vóc dáng cao gầy.

Empty
Empty

Trang phục của Cheon Seo Jin không quá nữ tính hay có nhiều hoạ tiết cầu kỳ.

Empty

Cô giáo Cheon Seo Jin cũng chuộng các mẫu áo sơ mi kiểu cách với phần vai bồng. Cô sẽ phối chúng với chân váy zip màu đen để trang phục thêm ăn nhập. Từ kiểu dáng trang phục được Cheon Seo Jin lựa chọn cũng toát lên trọn vẹn cá tính của nhân vật này. 

Empty

Với váy liền, Cheon Seo Jin chọn những thiết kế ôm sát, khoe dáng quyến rũ. Đặc biệt là còn phải có gam màu sáng để ác nữ luôn nổi bật và chiếm trọn spotlight. Cheon Seo Jin cũng được dân tình đặt cho biệt danh ''yêu nữ hàng hiệu'' của Penthouse vì những bộ cánh mà mỹ nhân phản diện này diện lên mình đều là hàng hiệu đắt tiền.

Ác nữ Park Yeon Jin (The Glory) 

Nàng biên tập viên thời tiết Park Yeon Jin (do diễn viên Lim Ji Yeon thủ vai) xây dựng cho mình hình ảnh một phụ nữ thành công, xinh đẹp, giàu có và có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Chưa kể, vì là phu nhân của một tài phiệt nổi tiếng nên thời trang đi làm của người đẹp phản diện này cũng phải cực kỳ sành điệu và quý phái. 

Empty
Empty

Park Yeon Jin thường xuất hiện với những bộ đồ công sở kín đáo, nhã nhặn nhưng vẫn vô cùng thanh lịch và sang xịn như những mẫu áo blazer và áo dạ cổ tròn.

Empty

Thời trang đi làm của ác nữ Park Yeon Jin còn không thể thiếu vắng những mẫu áo sơ mi kiểu cách có gam màu nổi bật. Kiểu áo này có phom dáng điệu đà được phối cùng chân váy zip hoặc chân váy xếp ly. Chất liệu lụa bóng chính là điểm cộng lớn nhất giúp nàng BTV này trông cực kỳ sang.

Empty

Một số món đồ trong tủ của Park Yeon Jin là hàng hiệu đắt đỏ, bên cạnh đó cũng có các thiết kế của local brand Hàn Quốc với mức giá bình dân hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link