Showbiz 12/4: Lương Thùy Linh có phát ngôn gây tranh cãi, phản ứng của Mỹ Tâm khi được fan tỏ tình

( PHUNUTODAY ) - Lương Thùy Linh cho biết chân dài cặp đại gia là chuyện bình thường vì những người có điều kiện sẽ chọn phụ nữ xinh đẹp để duy trì gen chất lượng cho gia đình. Ngay khi khoảnh khắc này được chia sẻ, rất nhiều người đã thể hiện sự thích thú với hành động đáng yêu của fan nhí dành cho Mỹ Tâm.

ba5d287d560a8e54d71b-ngoisaovn-w960-h1439-ngoisaovn-w580-h869

Trên các diễn đàn sắc đẹp đã liên tục chia sẻ phát ngôn của Lương Thùy Linh về câu chuyện muôn thuở khi đại gia cặp với chân dài. Cô cho biết đây là chuyện bình thường vì những người có điều kiện sẽ chọn phụ nữ xinh đẹp để duy trì gen chất lượng cho gia đình. Nàng hậu cũng đưa ra dẫn chứng: "Tôi từng làm một nghiên cứu nho nhỏ cho bài thuyết trình của mình về vấn đề "chân dài" và "đại gia". Lúc đó, tôi có đọc những tài liệu nghiên cứu vì sao người đẹp thường đi với những người nhiều tiền, thật ra, đây là bản năng của con người. Theo những gì tôi đọc, từ thuở xa xưa, đàn ông được sinh ra với cơ thể to lớn và cường tráng nên họ sẽ là người đi kiếm đồ ăn, thức uống để nuôi sống gia đình. Còn phụ nữ sẽ sinh con, chăm sóc gia đình theo kiểu "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm". Tổ tiên của chúng ta đã làm như thế hàng nghìn năm rồi nên không có điều gì lạ khi phụ nữ muốn có sự an toàn cho bản thân và con cái. Vì thế, phụ nữ thường tìm tới những người đàn ông có thể chu cấp cho họ điều kiện sống tốt. Ngược lại, khi đàn ông có những điều kiện trên thì họ cũng mong muốn tìm được những phụ nữ xinh đẹp để con của cả hai mang gen trội, đó là xinh đẹp và thông minh".

Empty

Khi xuất hiện trong một buổi cinetour, Mỹ Tâm còn nhận được lời tỏ tình từ một người đặc biệt là một cô bé xinh xắn mới lên 5 tuổi. Cô bé bày tỏ tình cảm bằng những hành động vô cùng thân mật như dùng tay kẹp tóc cho nữ ca sĩ, đồng thời có thể trả lời đúng răm rắp những câu hỏi được Mỹ Tâm đặt ra. Đáng chú ý, khi được nữ ca sĩ hỏi: "Con có thích đoạn nào trên phim không?", cô bé đã rất dõng dạc đáp lời: "Con thích đoạn cô hát Đúng cũng thành sai". Thậm chí, fan nhí mới 5 tuổi này còn hát tặng Mỹ Tâm và khán giả có mặt 1 đoạn trong ca khúc Đúng cũng thành sai khiến ai cũng phải "ôm tim" vì sự đáng yêu của bé gái. Mỹ Tâm không giấu nổi cảm xúc mừng vui, hạnh phúc và liên tục ôm cô bé vào lòng. Đồng thời họa mi tóc nâu còn hạnh phúc bày tỏ: "Mình đã làm đúng 1 chuyện đó chính là có thể làm được nhạc, làm được phim để đến đây gặp gỡ những điều như thế này. Xĩu luôn!".  

trang-tran-tiet-lo-thoi-no-nan-va-quyet-khong-cho-muon-tien-vi-li-do-nay-1-ngoisaovn-w611-h960

Trang Trần thẳng thắn nói về chuyện quyết không cho mượn tiền dù là bạn bè hay người thân. Cô viết: "Sự thật hay mất lòng em xin phép nói luôn: Không cho mượn tiền cũng không cầm cố giúp giấy tờ, tài sản cho bạn bè hay người quen. Em bán bún đủ ăn và con nuôi con nên phải nói rõ để bạn bè biết né em giúp không lại khó xử. Em đã mất một vài mối quan hệ vì tiền do lúc mượn em ok nhanh lắm, chuyển khoản cái rẹt, lúc đòi như đi xin. Thật sự có bây giờ cũng không giúp để còn nhìn mặt nhau chứ bạn bè mượn xong cứ mặt dày lờ đi, đòi không trả. Nặng lời thì sợ bạn tổn thương, nhẹ lời ức trào bảng họng. Ai giống em còm men!".

tbt

 Thiều Bảo Trâm khoe loạt ảnh xinh đẹp bên hoa hồng cùng dòng trạng thái ẩn ý: "Trong tình yêu đôi khi có những sóng gió. Nhưng bạn đừng buồn vì bạn có tình yêu đâu mà sợ sóng gió". Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Thiều Bảo Trâm đang ngầm khẳng định vẫn độc thân, chưa có người yêu sau khi chia tay Sơn Tùng.  Không chỉ vậy, bên dưới bài đăng của Thiều Bảo Trâm, cư dân mạng còn tag cả tên Sơn Tùng thông qua fanpage công ty giải trí của nam ca sĩ cùng lời nhắn nhủ: "Đừng buồn nữa sếp".

hong-dang-pho-ve-dien-trai-het-nac-nhung-gat-22phan-xet-roi-cuoc-doi-kha-hon-khong22-3-ngoisaovn-w720-h960

Trên trang cá nhân của mình, Hồng Đăng nhắc về chuyện bị người khác phán xét bằng ngôn từ và lối ví von cực mỉa mai. Theo nam diễn viên, chuyện đi xỉa xói soi mói người khác không có gì vui hay làm cuộc sống vui hơn nhưng nhiều người vẫn cứ đang làm cho người khác mệt mỏi hơn. Nam diễn viên viết: "Cuộc sống bao nhiêu lo toan, bao nhiêu niềm vui và bao nhiêu bạn bè xung quanh sao không tận hưởng đi mà cứ loanh quanh ôm cái máy rồi đi phán xét người này người kia làm gì nhỉ? Phán xét xong mâm cơm nhà mình sẽ có nhiều món ngon hơn không? Rồi cuộc đời mình có khá lên không? Cứ sống cho tốt đời mình đi, không ai nắm được cả ngày đâu cứ nhớ như vậy".

duoc-hoi-vi-sao-yeu-ba-con-trai-dam-vinh-hung-dap-22lui-tim22-va-kem-ca-combo-hanh-dong-yeu-xiu-4-ngoisaovn-w1006-h1316

Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh mình giả vờ mệt mỏi nằm trên ghế sofa và nhờ quý tử đấm bóp cho mình. Ngay lập tức, bé Polo chạy đến và dùng đôi bàn tay bé xíu xinh xắn nhiệt tình mát xa cho bố. Sau đó, cậu bé còn hôn nhẹ lên chỗ đau của ba. Tiếp đó, nam ca sĩ đã hỏi quý tử rằng: "Vì sao Polo lại thương ba vậy?". Nhóc tì đáp cực dễ thương: "Vì là ba của em mà, em phải thương chứ". Theo Mr Đàm, hành động yêu thương này của quý tử thường xuyên lặp đi lặp lại mỗi khi cậu bé thấy ba mình nằm trên sofa vì tưởng ba mệt. 

haho2

Hà Hồ chia sẻ đoạn clip cùng con gái Lisa tận hưởng khoảng thời gian thư giãn cuối tuần bằng các hoạt động bơi lội giải trí. Cô săn sóc bế ái nữ ngồi lên thành hồ và cho nhóc tỳ uống nước dừa giải khát. Tại đây, "chị ba" Lisa bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi có hành động đẩy ống hút về phía Hồ Ngọc Hà, nhường nữ ca sĩ uống nước trước. Sau khi chắn chắn mẹ đã uống rồi, cô bé mới từ tốn cầm ống hút đưa vào miệng và chậm rãi nhấp từng ngụm.  Nhiều người bày tỏ niềm xúc động và ngưỡng mộ trước sự hiếu thảo, lễ phép cùng tình yêu của Lisa dành đến mẹ. Bên cạnh đó, một bộ phận netizen còn không quên dành lời khen "có cánh" đến Hồ Ngọc Hà khi nữ ca sĩ sở hữu cách dạy con cực khéo ít ai làm được. 

le-phuong-da-co-dong-thai-khi-quach-ngoc-ngoan-vo-no-4-ngoisaovn-w1082-h1226

Hai ngày vừa qua, sự việc Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ trở thành tâm điểm chú ý. Trong lúc này, mọi sự chú ý của công chúng đã đổ dồn vào Lê Phương. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã chia sẻ dòng trạng thái hạnh phúc liên quan đến ông xã Trung Kiên. Cô viết: "Anh hay hỏi em rằng em yêu anh nhiều không? Em không biết phải nói thế nào để đúng với cảm xúc trong lòng!". Nữ diễn viên còn đính kèm ảnh ngọt ngào tình tứ bên ông xã trong buổi hẹn hò của cả hai khi "trốn con" đi chơi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link