Chị em cứ diện 5 món đồ sau khi tô son môi đỏ đảm bảo đạt đỉnh cao nhan sắc lẫn phong cách

( PHUNUTODAY ) - Nói một cách cụ thể hơn, khi tô son môi đỏ, nếu bạn diện 5 kiểu trang phục sau thì sẽ chạm đến đỉnh cao cả nhan sắc lẫn phong cách.

Những chị em yêu thích phong cách quyến rũ thường sẽ chọn cho mình son môi đỏ. Đây là màu son hợp với nhiều chị em nhất, dù các nàng sở hữu tông da hay ở độ tuổi nào, tương đối thân thiện với mọi outfit thời trang. Tuy nhiên để xinh đẹp và vô cùng sự sang trọng, cuốn hút, bạn cũng cần phải khéo léo một chút chứ không chỉ diện đồ ngẫu hứng được. Khi tô son môi đỏ, nếu bạn diện 5 kiểu trang phục sau thì sẽ chạm đến đỉnh cao cả nhan sắc lẫn phong cách.

1. Váy áo đen

Màu đen đại diện cho sự thanh lịch, sang trọng nhưng cũng dễ thành hắc ám, nhợt nhạt nếu bạn chọn màu son không khéo. Nhưng chuyện đó là hoàn toàn ngược lại với tô son môi đỏ. Màu son này sẽ tạo độ sắc nét, tươi tắn cho gương mặt, đồng thời giúp làn da trở nên tươi sáng, tăng gấp bội vẻ quyến rũ, đồng thời nâng điểm sang trọng, quý phái cho người diện. Tóm lại, cứ diện đồ đen thì bạn hãy chọn son môi đỏ, vậy là xinh đẹp khỏi nghĩ.

Empty
Empty

2. Áo cardigan màu be

Màu be nói riêng và áo khoác beige nói chung là những items rất phổ biến vào mùa Đông. Khi diện, hãy nghĩ đến việc hoàn thiện nhan sắc bằng son môi đỏ, đặc biệt là tông màu đỏ nâu. Lựa chọn này sẽ mang đến vẻ ngoài cực sang và "tây" đấy nhé.

Empty

3. Áo blazer/bộ suit

Diện blazer hoặc bộ suit chính là cách nhanh nhất để có được vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự và vẻ ngoài sẽ còn thêm thanh lịch và sành điệu hơn nữa nếu bạn tô son môi đỏ. Màu son cực kỳ ăn rơ với nét trang nhã của blazer hay những bộ suit, và bạn sẽ cực dễ ghi điểm ở sự tinh tế, sang trọng. 

Empty
Empty

4. Váy áo đỏ

Nếu bạn chọn những chiếc váy áo màu đỏ trầm, mix với tông son đỏ pha đất, cục diện sẽ rẽ sang một hướng khác. Sự kết hợp này không chỉ rất hài hòa, ăn ý mà còn mang đến cho bạn một tổng thể cực đài các. Sắp tới là Noel, bạn rất nên áp dụng công thức hoàn thiện style với đồ đỏ + son môi đỏ, chắc chắn là sẽ ghi đậm điểm phong cách.

Empty

5. Váy nhung

Mùa Đông thì rất nhiều nàng sẽ tìm đến những chiếc váy nhung nhưng không phải ai cũng biết, màu son đỏ cực kỳ hợp rơ với kiểu trang phục này. Vì combo này mang đến vẻ sang trọng, quyến rũ và cũng rất mực tinh tế, áp dụng trong những buổi tiệc tùng, dịp lễ hội cuối năm thì quả là không thể hợp hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link