Màn đọ phong cách thanh lịch "bất phân thắng bại" của hai tượng đài nhan sắc U60

( PHUNUTODAY ) - NSND Lê Khanh và Diễm My 6X đều là những nhan sắc đẹp mãi với thời gian.

Trong quá khứ, NSND Lê Khanh nổi lên như một biểu tượng nhan sắc Hà Nội cùng loạt phim ăn khách, thì Diễm My 6X cũng lần đầu thực hiện bộ ảnh tạo bước ngoặt cuộc đời, tiến gần hơn với danh xưng "Nữ hoàng ảnh lịch". Cả hai luôn giữ được sức hút riêng dù đã có nhiều lớp đàn em xuất hiện. Phong cách thời trang của họ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Empty

NSND Lê Khanh mang vẻ đẹp đằm thắm, thuỳ mị chuẩn nàng thơ Thủ Đô, trong khi Diễm My kiêu sa.

Empty

Dịp đụng đồ gần đây nhất, cả hai dù có phong cách ăn mặc có phần đối lập nhưng đuề mang đến sự nền nã, sang trọng.

Empty

Điều thú vị là chính Lê Khanh cũng từng diện chiếc đầm vàng này cách đây không lâu, nhưng mỹ nhân không tuổi lại nghiêng về giản lược phụ kiện và chú trọng phần nhiều vào trang phục. 

Lê Khanh - đơn giản nhưng tinh tế:

Empty

Thường diện những trang phục có màu sắc quen thuộc với lứa tuổi, NSND Lê Khanh hiếm khi chơi các tông màu quá nổi bật. 

Empty

Lê Khanh chọn đầm ren trắng ôm sát để hack dáng thon gọn, đồng thời mang đến vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính.

Empty

Cô luôn ăn diện thể hiện sự sang trọng, còn tôn lên nước da trắng sáng.

hai-tuong-dai-nhan-sac-u60-cua-vbiz-gap-nhau-gu-thoi-trang-doi-lap-ma-deu-dep-man-nhan-muon-dung-giua-hoi-chan-dai-khong-bi-lot-thom-dim--1606716166-200-width661height990

Xuất hiện trong những sự kiện lớn, Lê Khanh vẫn ưu ái những tông màu nhẹ nhàng, thanh tao, nhấn nhá bằng chất liệu lụa bóng sang chảnh và chi tiết thêu tay tỉ mỉ, quý phái.

diem-my-le-8

Áo dài nhung cũng là một item yêu thích của mỹ nhân sinh năm 1963.

Empty

Thêm thắt các chi tiết lông vũ, đính đá vừa phải hay khoác thêm khăn choàng cũng là tuyệt chiêu cho chiếc áo dài đơn sắc của Lê. Khanh không còn nhàm chán.

Empty

Dù đôi khi ăn diện với màu sắc nổi bật nhưng đa phần cô trung thành với vải trơn màu, không hoạ tiết, mang đến sự đối lập một cách hoàn hảo. 

Diễm My - nổi bật, rực rỡ nhưng vẫn hài hoà:

Empty

Diễm My là tín đồ của loạt tông màu nổi bật. Dù đã ở độ tuổi U60, người đẹp cũng không ngại trở thành tâm điểm với set đồ tươi tắn.

Empty

Cô thường xuyên thể hiện gu thời trang sành điệu, có đầu tư khi tỉ mỉ, chứng tỏ bộ sưu tập phụ kiện của người đẹp phải "khủng" tới mức nào.

Empty

Thậm chí cả những màu sắc bắt mắt mà giới trẻ cũng phải "ngán" thì với Diễm My đều không thành vấn đề. 

Empty

Diễm My sẽ tiết chế lại phụ kiện đi kèm sao cho hài hoà, hợp nhãn nhất có thể. Dẫu vậy, người đẹp cũng trung thành với những gam màu sáng để "ăn gian" tuổi tác.

Empty

Đôi khi cô chọn gam đen - trắng thanh lịch, không quên cách kèm túi hàng hiệu và loạt trang sức đắt đỏ làm nhân vật chính. 

Empty

Diễm My sở hữu một bộ sưu tập vòng cổ từ các nhà mốt hàng đầu thế giới, gồm nhiều thiết kế bắt mắt, độc lạ và dễ dàng áp dụng cho nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link