Đi biển phong cách Hari Won, xuống bể bơi cũng trang bị áo dài và mũ nón

( PHUNUTODAY ) - Nếu như Trấn Thành khá "mát mẻ" khi chỉ diện quần đùi và cởi trần thì Hari lại kín đáo đến bất ngờ.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Cặp đôi luôn nhận được nút like từ cộng đồng mạng. Mới đây cả hai đã có chuyến du hí với hội bạn thân tại thiên đường nghỉ dưỡng ở Nha Trang. Bộ đôi còn tổng tấn công khắp mạng xã hội với màn khóa môi ngọt ngào của mình. Điều khiến nhiều người chú ý nữa chính là thời trang đi biển của cả hai.

Empty

 Trấn Thành khá "mát mẻ" khi chỉ diện quần đùi và cởi trần thì Hari lại kín đáo đến bất ngờ.

Empty

Thậm chí, Hari Won còn bê luôn outfit trên cạn xuống cả bể bơi. Áo phông, quần đùi, mũ và cả kính râm đều được trang bị đầy đủ.

Vốn sở hữu thân hình gợi cảm, mảnh mai nhưng Hari Won là một trong số ít các mỹ nhân ngại "cởi" cho dù là đi biển. Cô luôn diện kín mít từ đầu đến chân như vậy để xuống bể bơi. Không phải vì vóc dáng của cô kém thon mà có thể bởi vì, từ khi lấy Trấn Thành, Hari như hóa thành người phụ nữ của gia đình luôn ăn diện tinh tế hết sức.

Empty

Hari Won cách đây không lâu khi nổi rần rần trên các diễn đàn với nhan sắc ngoài 30 trẻ trung, tươi tắn của mình.

Empty

Giọng ca "Hương đêm bay xa" chọn cho mình lối diện hơi hướng boho với chiếc quần len ren, áo bikini dáng yếm móc len. Dù chỉ hở ít nhưng cũng đủ khiến dân tình xuýt xoa về vóc dáng cùng vòng 1 gợi cảm của bà xã Trấn Thành.

Empty

Trong 1 dịp khác, để đổi mới gia vị cho MV của mình, Hari Won chịu chơi diện bikini xuống bể vui đùa cùng hội chị em bạn dì.

Empty

Chính vì mặc nửa kín nửa hở nên sự hở của Hari Won trở nên đắt giá hơn hẳn. Cô luôn giữ được sự vui tươi và trẻ trung vốn có của mình.

Empty

Dù ông xã Trấn Thành luôn khuyến khích cô mặc hở một chút để quyến rũ và đằm thắm hơn nhưng có vẻ cô chỉ dừng lại ở mốt diện như thế này để bảo toàn sự thanh lịch của mình.

Đối với những chị em cũng yêu thích phong cách diện áo tắm kín áo như Hari Won, bạn có thể chọn áo khoác kimono. Đây là món đồ chữa cháy cho chị em khi khi đi biển.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link