Chị em đua nhau đăng ảnh bất ngờ xấu xí hưởng ứng 20/10

( PHUNUTODAY ) - Hưởng ứng 20/10, nhiều chị em đã khởi xướng trào lưu khoe ảnh Trư Bát Giới trong dáng vẻ xấu tệ khi ở nhà để tự mang lại tiếng cười cho nhau.

Hưởng ứng 20/10, nhiều chị em đã khởi xướng trào lưu khoe ảnh Trư Bát Giới trong dáng vẻ xấu tệ khi ở nhà để tự mang lại tiếng cười cho nhau. 

lam-mat-xau-10

 Chị em đua nhau đăng ảnh bất ngờ xấu xí hưởng ứng 20/10.

lam-mat-xau-13

Theo cộng đồng mạng, mục đích chính của trào lưu là giúp mọi người cảm thấy thư giãn, thoải mái sau những giờ học hay làm việc căng thẳng.

lam-mat-xau-6

Ai cũng cố gắng chọn tấm hình xấu xí, hài hước nhất để vẽ lại.

lam-mat-xau-3

Đôi khi càng lạ, càng kỳ dị càng tốt.

lam-mat-xau-4

Cũng chính vì vậy mà một trào lưu mới mang tên vẽ ảnh mặt xấu ra đời.

lam-mat-xau-2

Thay vào đó, giờ giới trẻ có xu hướng chia sẻ các tấm ảnh độc đáo, có một không hai của mình lên trang cá nhân.

lam-mat-xau-14

Và đặc biệt là có thể hạn chế các kiểu chụp ảnh nhàm chán, đơn điệu như trước kia.

lam-mat-xau-1

Theo Buzzfeed, đã qua rồi thời mọi người thích đăng tải những bức hình trong bộ dạng đẹp lung linh.

chi-em-dua-nhau-dang-anh-

Cười ngặt nghẽo trước những bức ảnh không thể "kinh hoàng" hơn của các chị em. Ảnh trong bài tổng hợp từ nhiều nguồn.

chi-em-dua-nhau-dang-anh-

Nếu như khi ra đường phụ nữ luôn phải chải chuốt xinh đẹp, "nói khẽ cười duyên" thì khi tham gia trào lưu này, ai cũng được sống đúng với mình khi ở nhà. Và có lẽ, bất cứ người đàn ông nào khi chứng kiến các bức ảnh bá đạo của vợ mình trong kiểu tạo dáng chẳng giống ai như thế này sẽ giật mình sợ hãi.

chi-em-dua-nhau-dang-anh-

Khá nhiều tài khoản chia sẻ, thay vì mong chờ đàn ông mang lại niềm vui, bất ngờ trong ngày 20/10, phụ nữ đã tự biết tặng nhau những tràng cười thú vị bằng các bức ảnh điên khùng hết cỡ.

chi-em-dua-nhau-dang-anh-

Thị nở cũng đẹp bất chấp.

chi-em-dua-nhau-dang-anh-

Thảm họa The Face đã xuất hiện qua con mắt sáng tạo, tinh nghịch của cô gái này.

chi-em-dua-nhau-dang-anh-

Các bức ảnh "troll" hài hước tưởng chừng chỉ để cho vui nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần to lớn. Đa phần chị em thổ lộ, cuộc sống cũng như công việc thường ngày đã khiến họ mệt mỏi với việc che giấu cảm xúc và con người thật của mình, ai cũng cần có lúc điên rồ để giải tỏa strees.

chi-em-dua-nhau-dang-anh-

Không quá quan tâm xem bình thường khuôn mặt bạn xinh đẹp như thế nào, tham gia trào lưu khoe ảnh Trư Bát Giới, các chị em chỉ cần biết mình bạn làm xấu thảm họa đến đâu, càng xấu lạ, xấu độc thì càng nhận được nhiều like.

chi-em-dua-nhau-dang-anh-

Một điều nữa mà nhiều chị em muốn nhắn gửi đến người đàn ông của đời mình khi tham gia trào lưu này đó là, thường ngày khi bước ra khỏi nhà, phụ nữ vẫn trang điểm lộng lẫy, xinh đẹp nhưng không phải lúc nào họ cũng giữ được phong độ ấy, cũng có lúc họ xấu xí đến thảm hại nhưng họ vẫn có người đàn ông yêu thương, trân trọng họ thật lòng, phải chăng đó cũng là điều ý nghĩa trong ngày kỷ niệm 20/10.

chi-em-dua-nhau-dang-anh-

Bộ mặt xinh xắn thường ngày đã bị "hành hạ" để hưởng ứng trào lưu 20/10 độc nhất vô nhị của một số chị em.

chi-em-dua-nhau-dang-anh-

Hưởng ứng 20/10, khá nhiều chị em phấn khởi tham gia phong trào khoe ảnh Trư Bát Giới khi ở nhà trong dáng vẻ xấu thảm hại với mục đích tạo ra các bức ảnh hài hước và độc đáo nhất, mang tiếng cười làm quà tặng tinh thần gửi đến 1 nửa thế giới. Hàng loạt các bức ảnh tạo dáng xấu thảm hại được chị em đăng đàn nhận được hàng nghìn bình luận thích thú của dân mạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn