Cuộc sống sau khi kết hôn với đại gia giàu có của Lan Khuê khiến bao người phải thèm khát

( PHUNUTODAY ) - Lan Khuê chính là một trong những người đẹp có số “hưởng” khi kết hôn với doanh nhân giàu có bậc nhất của Việt Nam

Chuyện tình của Lan Khuê và đại gia Tuấn John đã có được cái kết thật đẹp vào ngày 4/10/2018. Được biết Tuấn John sinh ra trong một gia đình rất có tiềm lực kinh tế và nổi tiếng trên thương trường. Cặp trai tài gái sắc được nhiều người khen ngợi rất xứng đôi.

Empty
Empty

Sau khi kết hôn, Lan Khuê ít xuất hiện hơn, cô dành thời gian chăm sóc gia đình, bây giờ cô đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trong nhung lụa. Gần 6 tháng kể từ khi làm đám cưới, người đẹp họ Trần thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường lên trang cá nhân.

Empty
Empty

Không chỉ là những khoảnh khắc sánh đôi tình tứ bên ông xã Tuấn John, Lan Khuê có vẻ như còn khá được lòng các thành viên trong gia đình nhà chồng. Đặc biệt, hình ảnh biệt thự dát vàng nguy nga như cung điện được chia sẻ trên mạng xã hội càng khiến nhiều người phải trầm trồ về cuộc sống của nàng dâu gia tộc giàu có.

Được biết Tuấn John cũng là người rất biết cách chiều chuộng vợ, anh không ủng hộ đam mê nghệ thuật của bà xã mà luôn còn tạo điều kiện cho cô tham gia các sự kiện, đảm bảo công việc của bản thân. Thi thoảng, khán giả vẫn thấy Hoa khôi Áo dài trình diễn trên các sàn diễn thời trang hay tham gia vào các sự kiện của làng giải trí.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Đặc biệt, cuộc sống của Lan Khuê gây chú ý nhiều hơn khi cô vướng tin đồn mang bầu vào thời điểm cuối năm 2018. Trong những bức ảnh được chụp hồi Giáng sinh vừa rồi, người đẹp để lộ vòng 2 lùm xùm sau lớp váy áo. Mặc dù tin đồn bủa vây nhưng người trong cuộc chưa một lần lên tiếng về câu chuyện sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, hoa khôi chưa một lần xác nhận tin đồn trên mạng.

nua-nam-ve-lam-dau-gia-toc-giau-co-cuoc-song-trong-nhung-lua-cua-c13958

Thời điểm cuối năm 2018, cô cùng gia đình đi Canada và khoe khoảnh khắc thân thiết mẹ chồng đầy tình cảm thu hút sự chú ý đặc biệt. Đầu năm xuân mới vừa qua, “cô Meow” tận hưởng không khí mùa xuân trọn vẹn bên gia đình chồng. Trong biệt thự dát vàng, Lan Khuê cùng ông xã nhận lì xì may mắn từ các thành viên trong gia đình. Một số góc nhìn khác về biệt thự triệu đô cũng lộ diện qua những hình ảnh Lan Khuê chia sẻ khiến nhiều người phải trầm trồ.

Tới Lễ tình nhân 14/2, Lan Khuê không chia sẻ gì nhiều về ngày dành riêng cho đôi lứa. Tuy nhiên, chỉ với một bó hoa hồng rực rỡ từ người đặc biệt cũng có thể cảm nhận rõ hoa khôi hạnh phúc như thế nào.

Empty
Empty
Empty
nua-nam-ve-lam-dau-gia-toc-giau-co-cuoc-song-trong-nhung-lua-cua-c17c21

Lan Khuê đôi khi khá bận rộn nhưng vẫn luôn là người phụ nữ nội trợ đảm đang, cô chẳng ngại đeo tạp dề để chiêu đãi ông xã cũng như mọi người những món ăn ngon miệng. Những bữa ăn hấp dẫn được chia sẻ trên mạng xã hội càng khiến nhiều người nể phục khả năng nội trợ của Hoa khôi Áo dài.

Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn