"Quyết đại ca" của 5s Online thông báo tin vui đón nhóc tỳ thứ hai

( PHUNUTODAY ) - Nhóc tỳ thứ hai của vợ chồng Mạnh Quân sở hữu gương mặt bụ bẫm, đáng yêu và được đặt tên ở nhà là Mickey.

Mới đây, Quyết đại ca" Mạnh Quân thông báo tin vui gia đình có thêm thành viên mới. Nhóc tỳ thứ hai nhà Mạnh Quân có vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu và được đặt tên ở nhà là Mickey. Anh bày tỏ niềm hạnh phúc: "Hi Mickey. Chào mừng con đến với thế giới này", nam diễn viên viết.

manh-quan 1

Năm 2017, Mạnh Quân kết hôn với Kim Lê. Đám cưới của cặp đôi có sự tham dự của nhiều người thân, bạn bè. Cả hai đã có một cô con gái nhỏ, Mạnh Quân cũng khá chiều chuộng con gái. Hiện tại, Mạnh Quân không còn tham gia quá nhiều sự kiện của showbiz mà tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh.

manh-quan 2

Chia sẻ về vợ, nam diễn viên cho biết: "Cô ấy không tham gia showbiz, không xuất hiện nhiều trên các mặt báo, cũng không nổi tiếng trên mạng. Bên nhau nhiều năm nhưng cô ấy rất kín tiếng trong chuyện tình cảm". Được biết cả hai đã có 4 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà.

"Hai vợ chồng Quân có chung hội bạn thân, mỗi lần đi với hội bạn này thì đều đi cùng. Ngoài ra, từ ngày đám cưới, có bầu, sinh con là cô ấy ở nhà suốt. Có ra đường chút xíu lại lo con nên lúc nào cũng vội vội vàng vàng về với con cho nhanh. Cô ấy ít chăm sóc bản thân, thỉnh thoảng Quân vẫn nhắc đi chơi, đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè cho thoải mái chứ cứ quẩn quanh ở nhà với chồng con mãi thì khá là bí bách. Thỉnh thoảng Quân phải "lôi" cô ấy đi chơi, đi cà phê, xem phim, hẹn hò ăn uống để hâm nóng tình cảm", anh cho biết thêm.

11-ngoisaovn-w1316-h1000

Mạnh Quân được cộng đồng mạng biết đến qua vai diễn sếp khó tính "Quyết đại ca" trong bộ phim dành cho giới trẻ 5S Online, hay cậu bạn công tử, đẹp trai ở Nhật ký Vàng Anh phần 1. Nhờ sở hữu ngoại hình đẹp trai, tính cách vô cùng duyên dáng, nam diễn viên trẻ trở thành hình mẫu của nhiều cô gái. Có thể nói, anh là một trong những hotboy đời đầu trong giới trẻ Hà Nội. Dù bộ phim phải kết thúc dang dở bởi sự cố đáng tiếc, nhưng sau khi tham gia Nhật ký Vàng Anh, Mạnh Quân đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim.

Mạnh Quân không chỉ có duyên với điện ảnh mà còn có đam mê dành cho âm nhạc. Ở thời điểm 2008 - 2010, showbiz Việt đón chào những giọng ca mới và Mạnh Quân đã chuyển hướng sang con đường ca hát.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link