Gia Bảo xúc động với điều ước của con gái trong ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Vào những dịp lễ hay sinh nhật anh điều tổ chức, mới đây khi nghe Grammy bật mí điều ước khiến anh phải nghẹn ngào.

Mới đây, trên trang cá nhân Gia Bảo đã chia sẻ câu chuyện giưa xanh và con gái. Anh hỏi con: "Con đã ước gì?", và câu trả lời khiến anh xúc động. 

Anh tâm sự: "Sinh nhật vừa rồi con cầu nguyện gì? Con không có cầu nguyện gì hết. Nói thiệt ba nghe đi nè! Cầu nguyện gì? "Được ở với ba". Vỏn vẹn chỉ 4 chữ, mà nó còn hạnh phúc hơn chữ con thương ba nhiều lắm cả ngàn lần! Ba ước sao điều ước của con sớm thành hiện thực! Ba cũng cầu nguyện như con! Cám ơn con đã đến với cuộc đời ba".

Empty

Đây cũng là điều mà bấy lâu nay anh thầm mong ước. Nhưng hiện tại bé ở với Thanh Hiền, thỉnh thoảng vào dịp cuối tuần anh mới sang đón nhóc tỳ.

Về phía nam diễn viên anh cũng gửi những lời chúc đến bé, anh viết: "Hôm nay sinh nhật con! Ba gác tất cả mọi thứ lại để trọn vẹn cùng con ngày này! Đi chơi cả ngày ăn uống, siêu thị, xem film lâu rồi cha con mới gần nhau lâu vậy. Con cứ nói con vui lắm, rồi con lén lén quay đi, nhìn thấy mắt con ước hỏi con sao vậy? Con nói con vui quá nên con xúc động, rồi cứ ôm ba hun miết. Hai tuổi là xa ba rồi mà tính tình giống ba y khuôn, sống tình cảm chi khổ lắm con gái ơi. Happy birthday Grammy! Chúc con gái luôn đáng yêu, ngoan ngoãn, học giỏi và phát triển thật đầy đủ! Con là tất cả của ba".

Gia Bảo từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thanh Hiền. Cả hai có với nhau một con gái tên Grammy trước khi đường ai nấy đi vào tháng 11/2017. Hậu ly hôn, cả hai cũng từng khiến dư luận dậy sóng khi có những lời lẽ được cho là phơi bày đối phương trên mạng xã hội. Vợ ngầm tố chồng là người sống giả tạo, vũ phu, bạo lực. Đứng trước tin đồn "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với vợ cũ, Gia Bảo lên tiếng phủ nhận. 

Thời gian qua, cả hai bước vào cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con khốc liệt. Gia Bảo nhiều lần tố vợ cũ gây khó dễ khi anh muốn gặp con gái và tuyên bố sẽ nhờ luật sư can thiệp. 

Empty

Gia Bảo còn bức xúc tố vợ cũ mượn sổ hộ khẩu của mình và chiếm luôn không trả. Điều này khiến anh và các thành viên trong nhà gặp nhiều bất tiện trong công việc lẫn cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link