Bị hỏi xoáy chuyện tình mới của Huỳnh Anh, Hồng Quế đáp trả cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Nổi bật dưới phần bình luận là hình ảnh của một tài khoản mạng, là khoảnh khắc diễn viên Huỳnh Anh tay trong tay bạn gái mới Bạch Lan Phương.

Mới đây, Hồng Quế đăng tải hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân trong bộ đồ gợi cảm. Bên cạnh những lời khen ngợi thì cũng có bình luận kém duyên đó là có người đã đăng hình ảnh diễn viên Huỳnh Anh tay trong tay bạn gái mới Bạch Lan Phương.

Thay vì im lặng cho qua, Hồng Quế lập tức có phản hồi. "Tag" tên người này, chân dài hỏi lại: "Muốn gì ạ?". Có thể thấy cô khá khó chịu trước hình ảnh "nhạy cảm" xuất hiện không đúng nơi.

phan-ung-hong-que 1

Tháng 4/2020, Huỳnh Anh xác nhận tìm hiểu Hồng Quế, tuy nhiên cả hai chỉ quen nhau được 1 tháng đã đường ai nấy đi. Cả hai không hề lên tiếng thừa nhận nhưng liên tục đăng ảnh tình cảm bên nhau. Tuy nhiên bỗng dưng cả hai đăng story than cô đơn và thừa nhận chưa tìm được một nửa thự sự. Hiện tại, những bức hình chụp Hồng Quế cũng đã không còn trên trang cá nhân của Huỳnh Anh.

phan-ung-hong-que 2

Sau khi chia tay Hồng Quế, Huỳnh Anh đã mập mờ công khai người mới. Anh đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái lấp lửng. "Bạn này giống diễn viên hài Thúy Nga và Thủy Tiên hợp lại", Huỳnh Anh viết. Chẳng để fan chờ lâu, sau đó vài ngày, Huỳnh Anh bất ngờ công khai hẹn hò Bạch Lan Phương - nữ BTV đài truyền hình và cũng là single mom" hơn anh 6 tuổi. 

Cũng chính thời điểm này, nhiều người cũng tò mò xem Hồng Quế - tình cũ của Huỳnh Anh nghĩ gì. Và sau gần 1 ngày sau khi nam diễn viên công khai bạn gái mới, nữ người mẫu đã đăng story đầy ẩn ý: "Trâu già thích gặm cỏ non. Trẻ con thích chơi đồ cổ. Never (Không bao giờ) sai luôn". Dù không nói rõ là ai nhưng dân tình ngay lập tức liên tưởng ngay đến chuyện của Huỳnh Anh và Lan Phương. Vì Lan Phương hơn tuổi Huỳnh Anh.  Chỉ trong thời gian ngắn, nam diễn viên chiếm sóng showbiz khi công khai bạn gái Bạch Lan Phương - một MC nổi tiếng, hot mom giàu có trên mạng xã hội. 

 Về phần MC Bạch Lan Phương, cô không ngần ngại nhắc về "nửa kia" ngay sau đó: "Khi gặp Anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... Không còn ai, thay thế Anh trong giấc mộng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link