Chị Mận của “Cô gái nhà người ta” lên đồ cực chất với toàn items màu đen

( PHUNUTODAY ) - Cây đồ đen tối giản giúp Hương Giang khoe trọn thân hình thanh thoát, nuột nà khi đã là mẹ một con.

Dù chỉ giữ các vai phụ trong các bộ phim VTV nhưng Hương Giang vẫn là gương mặt được không ít khán giả yêu thích. Nhất là sau khi tham gia bộ phim “Cô gái nhà người ta” với vai chị Mận, tên tuổi của cô lại càng nổi tiếng hơn nữa. 

Cô còn được nhiều người biết đến với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà. Chính nhờ những ưu thế này mà người đẹp có thể diện đủ các món đồ khác nhau, từ trang phục tối giản về cả kiểu dáng lẫn màu sắc. Mới đây, cô đã có màn lên đồ xuất sắc siêu đơn giản nhưng lại rất cá tính. 

Empty

Cây đồ đen tối giản giúp Hương Giang khoe trọn thân hình thanh thoát, nuột nà khi đã là mẹ một con.

Cô diện đồ đen toàn tập, bao gồm áo hai dây và quần ống suông xẻ gấu. Bộ đồ dù không cầu kỳ nhưng lại ôm vừa vặn dáng vóc đã giúp tôn lên triệt để đường cong hình thể của nữ diễn viên. Màu đen lại càng tăng thêm sự thanh thoát cho vóc dáng Hương Giang. Chỉ có một điều là nếu cô thay một đôi sandal cao gót hay giày cao gót thông thường, chắc chắn phong cách của cô nàng sẽ trở nên vô cùng sành điệu, thời thượng.

Empty

Từ trước đến nay, Hương Giang vốn là người đẹp có gu thời trang vô cùng phong phú, trẻ trung. Cô yêu thích những bộ đồ màu tươi sáng, họa tiết điệu đà.

Empty

 Những set đồ với màu sắc nổi bật giúp nữ diễn viên "hack" tuổi tuyệt đối.

Empty

Trang phục phủ hoạ tiết đem tới cho Hương Giang vẻ ngoài tràn đầy sức sống.

Thế nhưng nữ diễn viên vẫn chinh phục một cách "ngon ơ" màu đen quen thuộc. Bất kể là những màu sắc cơ bản, quen thuộc như đen hay trắng, người diện cứ tinh tế một chút trong việc lựa chọn thiết kế, mix & match vô cùng vừa mắt. 

Empty

Cô nàng cũng khó lòng chối từ được sức hút của trang phục mang gam màu đen tối giản, thời thượng.

Empty

Diện bộ đồ vest đen, vóc dáng thon gọn, cao ráo được tôn lên nhiều lần. 

Empty

Hương Giang trở nên sành điệu, cá tính hơn hẳn khi diện đồ đen. 

Có thể nói, trang phục mang gam màu đen luôn có sức hút vô cùng mạnh mẽ đối với các cô gái, nhất là với những nàng sở hữu thân hình đầy đặn. Vì trang phục nà tạo vóc dáng người diện như nhỏ nhắn, thon thả hơn. Để hoàn thiện phong cách như Hương Giang bạn cần lưu ý lựa chọn các thiết kế phóng khoáng, có khoảng hở, đồng thời phối trang phục đen với nhiều chất liệu khác nhau, đặc biệt là tận dụng yếu tố hoạ tiết để tạo sự bắt mắt, thú vị cho phong cách nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link