"Chị Mận" Hương Giang lên đồ đi chợ với túi hiệu đắt giá nhưng mọi sự chú ý đổ dồn vào đôi dép

( PHUNUTODAY ) - Màn "lên đồ" có phần lạc quẻ của Hương Giang - chị Mận hoa quả xinh đẹp khiến fan rần rần.

Hương Giang gây ấn tượng mạnh với công chúng sau vai diễn "chị Mận hoa quả" trong bộ phim Cô gái nhà người ta. Với nhan sắc ngọt ngào và kiêu kì, phong cách thời trang đa sắc màu của cô nàng cũng là điều làm dân tình mê mẩn. 

Empty

Lợi thế vóc dáng mảnh mai và nhan sắc trẻ trung giúp Hương Giang có thể biến hóa với nhiều phong cách ăn mặc đặc sắc khác nhau. 

Empty

Lối ăn mặc của người đẹp 8X cũng thường xuyên thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh. 

Vừa qua, khi khoe chiếc ảnh "lên đồ" đi chợ, "chị Mận dù diện toàn các item cơ bản, thế nhưng cũng nàng lại xách theo chiếc túi mua rau "khủng" về kích thước lẫn giá tiền.

Empty

Không ăn mặc điệu đà như thường thấy, Hương Giang kết thân cùng combo quần vải ống suông và áo hai dây sợi chỉ. Trang phục đơn giản nhưng lại đầy năng động và trẻ trung này còn giúp cô nàng "hack" đôi chân thêm dài miên man, xách túi hàng hiệu nhưng  đôi dép Hương Giang mang lại đáng yêu và ngọt ngào bấy nhiêu. 

Đối với chị em yêu thời trang, hẳn ít nhiều người đều nhận ra mẫu túi xách mà Hương Giang đang sử dụng giá 64 triệu đồng (2.790$).

Dù không thường khoe mẽ điều này trên trang cá nhân hay "đập hộp" mạnh tay, thế nhưng để nâng tầm phong cách ăn mặc thêm phần đẳng cấp và thời thượng hơn.

Empty

Bên cạnh trang phục được sắp xếp ngăn nóc, dân tình còn thấy được loạt túi hiệu và giày đắt đỏ mà bà mẹ đơn thân sở hữu không phải dạng vừa. 

Empty

Dù "lên sóng" với hình ảnh khoe trái cây, nhưng hàng túi hiệu phía sau tập hợp hàng loạt túi cho thấy chị Mận chính là một trong những tay chơi sành điệu chẳng hề thua kém ai. 

Empty

Ra phố với cây suit màu nâu be thời thượng, điều làm dân tình chú ý nhất chính là đôi giày cao gót có phần gót khá độc đáo. 

Empty

 Đôi giày loafer đen nổi bật với những đường viền xanh đỏ và gắn logo đặc trưng của nhà Gucci này có giá ngót nghét 19 triệu đồng. 

Empty

Với những tín đồ sành mốt, hẳn ai cũng biết mẫu túi 3 trong 1 hơn 40 triệu đồng này được cô mix với các trang phục năng động, phóng khoáng.

Empty

Một trong những chiếc túi đắt đỏ nhất nằm trong BST phụ kiện của mỹ nhân 8X có thể kể đến là chiếc túi hơn 135 triệu đồng này. Đây là item khá kinh điển cũng như có thể mix match phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link