Tã dán sơ sinh – Lựa chọn cho bé yêu trọn đêm ngon giấc

( PHUNUTODAY ) - Chất lượng giấc ngủ trong những năm tháng đầu đời vô cùng quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Một sản phẩm tã giấy thấm hút tốt, giữ cho bé luôn khô thoáng góp phần không nhỏ trong việc duy trì giấc ngủ sâu và liên tục cho bé.

Bobby với 15 năm dẫn đầu thị trường, luôn tiên phong trong ứng dụng công nghệ giới thiệu đến mẹ tã dán sơ sinh Bobby với những cải tiến độc đáo, là sự lựa chọn tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của tã dán sơ sinh Bobby - người bạn đồng hành đáng tin cậy trong giai đoạn đầu đời này nhé!

Bề mặt mềm mịn thân thiện với làn da sơ sinh mỏng manh

Da bé sơ sinh rất nhạy cảm khi tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài (như quần áo hay tã bỉm), do da bé chỉ mỏng bằng ½ da người lớn, khả năng chịu lực bằng 1/5 da người lớn. Do vậy mẹ thường lựa chọn tã vải hoặc miếng lót cho những ngày đầu đời của bé, thay vì dùng tã dán sơ sinh vì lo lắng chúng không đủ mềm mại đối với làn da non nớt của bé.

Tã dán sơ sinh Bobby với bề mặt dạng vải cotton mềm mại, đồng thời được bổ sung Cream Vitamin E dưỡng da, giữ cho da bé thật thoải mái khi chạm vào. Ngoài ra, với cải tiến miếng dán Magic Tape siêu mềm có thể tháo và dán lại nhiều lần, chiếc tã vẫn sẽ được giữ cố định nhưng không gây hằn lên làn da bé.

Tã dán sơ sinh Bobby với thiết kế co giãn linh hoạt giúp mẹ yên tâm vì bé yêu được nâng niu và bảo vệ

Tã dán sơ sinh Bobby với thiết kế co giãn linh hoạt giúp mẹ yên tâm vì bé yêu được nâng niu và bảo vệ

Khả năng thấm hút, chống tràn hiệu quả dù đêm hay ngày

Giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của bé, nhất là trong những năm tháng đầu đời. Và một chiếc tã có khả năng thấm hút tốt, chống tràn hiệu quả giúp bé có giấc ngủ ngon, xuyên suốt bất kể ngày hay đêm là vô cùng cần thiết.

Hiểu được điều này, Bobby luôn cải tiến khả năng thấm hút, chống tràn của tã, đặc biệt ở sản phẩm tã dán cho trẻ sơ sinh. Cụ thể, bề mặt dạng sóng 3D độc đáo, nay cải có thêm Rãnh Thấm Kim Cương sẽ giúp chất lỏng thấm nhanh, dàn đều theo các rãnh thấm, khóa chặt bên trong lõi, hạn chế nguy cơ tã bị vón cục, ngăn chất bẩn thấm ngược trở lại.

Ngoài ra, với hệ thun hông co giãn và thun lưng mềm mại, tã dán sơ sinh Bobby sẽ luôn ôm nhẹ nhàng theo vòng bụng, vừa vặn trong mỗi cử động của bé nhưng vẫn đảm bảo ngăn tràn lưng hiệu quả.

Rãnh thấm kim cương độc đáo của tã dán Bobby giúp tăng độ thấm hút và chống tràn hiệu quả hơn

Rãnh thấm kim cương độc đáo của tã dán Bobby giúp tăng độ thấm hút và chống tràn hiệu quả hơn

Rãnh rốn Oheso bảo vệ rốn bé sơ sinh đúng cách, khoa học

Rốn của bé sơ sinh cần được chăm sóc đặc biệt trong khoảng 10-15 ngày đầu đời. Bobby với công nghệ độc quyền từ Unicharm Nhật Bản, đã nghiên cứu và thiết kế rãnh rốn Oheso chuyên biệt trên cả hai dòng miếng lót sơ sinh và tã dán sơ sinh.

Rãnh rốn Oheso giúp giảm cọ xát giữa tã và cuống rốn, tránh nguy cơ rốn bị nhiễm bẩn bởi các chất tiêu bẩn của bé, đồng thời giữ cho rốn luôn khô thoáng, sạch sẽ, hỗ trợ cho việc nhanh khô và nhanh lành. Với sự hỗ trợ này của rãnh rốn Oheso, mẹ có thể yên tâm khi rốn của bé được bảo vệ một cách khoa học.

Rãnh rốn Oheso duy nhất chỉ có ở tã Bobby giúp bảo vệ rốn của trẻ sơ sinh hiệu quả hơn

Rãnh rốn Oheso duy nhất chỉ có ở tã Bobby giúp bảo vệ rốn của trẻ sơ sinh hiệu quả hơn

Tã dán sơ sinh Bobby: Hiệu quả cho bé và tiện lợi cho mẹ

Tã dán sơ sinh là sản phẩm tiện lợi để giúp mẹ giải quyết vấn đề vệ sinh của bé nhanh gọn và hiệu quả. Cụ thể, tã dán có thể sử dụng ngay mà không cần dùng chung với quần đóng tã, giảm thiểu thời gian mẹ cần để thay tã và giặt quần đóng tã cho bé. Đồng thời với khả năng thấm hút hiệu quả, tã dán cho trẻ sơ sinh Bobby có thể được sử dụng trong thời gian dài hơn, đặc biệt vào ban đêm khi mẹ và bé đều cần giấc ngủ sâu, không phải thức giấc để thay tã nhiều lần. Chính vì vậy tã dán sơ sinh Bobby là sự lựa chọn tiện dụng, đáng tin cậy của mẹ, và là người bạn đồng hành lý tưởng bảo vệ bé khô thoáng suốt ngày dài.

Tã giấy Bobby giúp cho chuyện chăm sóc bé đơn giản và hiệu quả hơn

Tã giấy Bobby giúp cho chuyện chăm sóc bé đơn giản và hiệu quả hơn

Là thành viên của tập đoàn Unicharm – Nhà sản xuất tã trẻ em số 1 Nhật Bản, đồng thời là nhãn hiệu Tã giấy số 1 Việt Nam, Bobby luôn nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tiên tiến, sử dụng những nguyên liệu cao cấp và mềm mại mang đến cho bé yêu sự thoải mái, chăm sóc tối đa cho làn da từ những ngày đầu tiên chào đời.

Mẹ có thể tham khảo các sản phẩm tã giấy Bobby tại: http://bit.ly/taBobbychinhhang

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn