Chỉ một bình luận đã đạt được 1 triệu lượt like, chàng trai trẻ được YouTube trao tặng Bảng Vàng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi để lại một dòng bình luận trên mạng xã hội thì anh chàng đã thu hút được 1 triệu lượt thích.

Đối với những người làm Youtube thì Nút Vàng, Nút Bạc đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, thuật ngữ Bảng Vàng thì vẫn còn xa lạ với nhiều người.

Mới đây, một anh chàng người Thụy Điển tên Seth Everman đã được YouTube tặng bảng vàng. Anh chàng này cũng là người dùng đầu tiên trên thế giới đạt được 1 triệu Like comment trên YouTube.

Chàng trai trẻ được YouTube trao tặng Bảng Vàng.

Chàng trai trẻ được YouTube trao tặng Bảng Vàng.

Được biết, anh chàng đang gây được sự chú ý của mọi người là một nhạc sĩ, đồng thời là một YouTuber chuyên làm các liên quan đến âm nhạc, nhạc cụ. Theo đó, cách đây 8 tháng, anh chàng đã đăng tải video “How to create Billie Eilish’s ‘Bad guy” và đã thu hút được sự chú ý của mọi người và trở thành hiện tượng với hơn 47 triệu lượt xem. Điều đặc biệt là, video này của anh chàng được tạo bởi các âm thanh của Nintendo 64, bộ mix, chảo, bàn chải, đệm ghế sofa, một chiếc quạt gió.

Sau đó, Seth Everman đã vào video gốc của Billie Eilish để comment một câu “I’m a bald guy” (tôi là anh chàng hói). Ngay lập tức, dòng bình luận ngắn ngủi này của anh chàng đã nhận được lượt thích khủng. Thậm chí, sau đó, bình luận này đã đạt được 1 triệu lượt thích trên YouTube.

Bình luận của anh chàng đạt hơn 1 triệu lượt like.

Bình luận của anh chàng đạt hơn 1 triệu lượt like.

Cuối cùng, anh chàng người Thụy Điển này đã được YouTube tặng một Bảng Vàng ghi lại cột mốc đáng nhớ. Hiện tại, bình luận này hút hơn 1,8 triệu lượt like của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link