Bị dân mạng "đính kèm" ảnh cưới của Văn Đức bên dưới bài viết, Ngọc Nữ đáp trả "cực gắt"

( PHUNUTODAY ) - Không những bị dân mạng hỏi về việc đi ăn cưới Văn Đức mà Ngọc Nữ còn bị "cà khịa" bằng ảnh cưới của nam cầu thủ xứ Nghệ.

Sáng 21/12, cầu thủ Văn Đức và bạn gái Võ Nhật Linh đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà. Những hình ảnh trong đám hỏi của cặp đôi "trai tài gái sắc" ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Cặp đôi cũng nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ khi về chung một nhà.

Tuy nhiên, khi Văn Đức và Nhật Linh tổ chức lễ ăn hỏi và sắp về chung nhà thì một số dân mạng lại tìm cách lôi Ngọc Nữ ra để bàn tán.

Văn Đức và người yêu đã tổ chức lễ ăn hỏi.

Văn Đức và người yêu đã tổ chức lễ ăn hỏi.

Theo đó, mới đây, trên Facebook cá nhân của Ngọc Nữ, có một cư dân mạng đã đem ảnh đám hỏi của Văn Đức và Nhật Linh ra "đính kèm" dưới post của Ngọc Nữ như để "cà khịa". Ngay lập tức, Ngọc Nữ đã lập tức đáp trả comment này: "bạn comment cái ảnh này đang giúp tôi tôn lên nhan sắc của mình đó à".

Dân mạng

Dân mạng "cà khịa" Ngọc Nữ bằng ảnh cưới của Văn Đức.

Không chỉ vậy, có người còn hỏi Ngọc Nữ về việc đi ăn cưới Văn Đức: "Chị ơi, khi đó chị đi cưới anh Đức không ạ", "Chị và anh Đức cũng từng yêu đúng không chị". Ngọc Nữ cũng không ngại ngần đáp trả: "Đã gọi là đã từng thì em hỏi chi vậy. Để yên cho nó đi lấy vợ em ơi".

Ngọc Nữ bị dân mạng hỏi về việc đi ăn cưới Văn Đức.

Ngọc Nữ bị dân mạng hỏi về việc đi ăn cưới Văn Đức.

Việc bị dân mạng "cà khịa", Ngọc Nữ cũng đăng tải lên trang cá nhân của mình kèm theo đó là hình ảnh tay đeo nhẫn nơi ngón áp út.

Bức ảnh Ngọc Nữ đăng tải trên trang cá nhân.

Bức ảnh Ngọc Nữ đăng tải trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link