Á hậu Thanh Tú xác nhận mang bầu lần 2 với loạt ảnh khoe thần thái xịn sò như bìa tạp chí

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú tung bộ ảnh khoe đường cong đẹp và ý nghĩa nhất của người phụ nữ. Nhan sắc mẹ bầu khiến dân tình trầm trồ vì quá xinh.

Ngày 1/10, Á hậu Thanh Tú chính thức thông báo đã mang bầu em bé thứ 2. Cô khoe loạt ảnh xịn sò không khác gì tạp chí. Dù vòng 2 đã to rõ nhưng Thanh Tú vẫn giữ được nhan sắc mỹ miều, thần thái quyền lực chuẩn phu nhân nhà giàu có. 

Empty
Empty
Empty

Dưới bình luận, Ngô Trà My đã bình luận: "Một vụ nổ lớn". Sau đó, Thanh Tú nhắn chị gái chuẩn bị sẵn quà đầy tháng cho cháu. Và Ngô Trà My tiếp tục thắc mắc: "tưởng đẻ xong mới công bố chứ".

Ngô Thanh Thanh Tú đăng quang Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Tháng 12/2018, sau một năm hẹn hò, cô kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương khi mới 22 tuổi.

Ông xã Thanh Tú hơn cô khá nhiều tuổi, song Á hậu từng chia sẻ khoảng cách tuổi tác không phải là vấn đề lớn. Trong khoảng thời gian về chung nhà, Thanh Tú thường xuyên khoe được chồng đại gia U40 hết mực cưng chiều. Sau hôn lễ nửa năm, Thanh Tú sinh quý tử đầu lòng. Tuy nhiên, đến hiện tại người đẹp vẫn giấu khá kỹ ảnh con. Chân dung nhóc tỳ nhà Thanh Tú chỉ lộ diện một lần hiếm hoi trong bữa tiệc gia đình.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của những cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngô Thanh Thanh Tú được kỳ vọng sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, tuy vậy mỹ nhân Hà Thanh từ chối và lên xe hoa với chồng đại gia, tận hưởng cuộc sống nhung lụa. Chính vì vậy mỗi khi có những cuộc thi nhan sắc quốc tế nào được diễn ra, người hâm mộ đều nhắc về Thanh Tú. Nhiều người thông cảm vì nhiều chuyện cá nhân nên không thi, nhưng phần lớn tín đồ nhan sắc đều gắn mác cho chân dài này là “Á hậu bị ghét nhất Vbiz". Dù không chia sẻ nhiều hình ảnh về không gian sống hiện tại, nhưng việc làm vợ của một doanh nhân có tiếng khiến phần đông tin rằng nàng Á hậu đang "sống trong nhung lụa".

Không chỉ vậy, vợ của doanh nhân Thành Phương còn thường xuyên đi du lịch, chụp ảnh ở những địa điểm nổi tiếng thế giới. Cô còn khoe ông xã là "thợ chụp ảnh" khi lập hẳn một album tại Pháp được chồng chụp cho khiến người hâm mộ ghen tỵ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link