Đàm Vĩnh Hưng đích thân đến tận nhà trao học bổng hỗ trợ cho các em có cha mẹ qua đời vì Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ hy vọng sẽ có nhiều thêm những cánh tay giúp đỡ các em yên tâm trưởng thành.

Chiều ngày 1/10, Đàm Vĩnh Hưng loạt ảnh anh đích thân đến tận nhà để thăm hỏi, động viên và trao học bổng bảo trợ học tập cho các học sinh có cha mẹ không may qua đời vì Covid-19 Anh bày tỏ sự xúc động khi chứng kiến nỗi buồn tủi, cô đơn và mặc cảm.

"Chú Hưng chỉ là một chiếc bóng bên đường trên hành trình dài của cả cuộc đời các con! Chú mong trên bước đường ấy sẽ có thật nhiều bóng mát khác sẽ hiện ra, đứng đó và chờ các con ghé nghỉ chân. Trước mắt chú chỉ mong được có vậy! Để nhiều đứa trẻ khác như các con không bị tước đi quyền được học" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

dam-vinh-hung-tiep-tuc-ho-tro-hoc-sinh-co-cha-me-qua-doi-vi-covid19-54c5bd14
dam-vinh-hung-tiep-tuc-ho-tro-hoc-sinh-co-cha-me-qua-doi-vi-covid19-350ef61c

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi nhận bảo trợ học tập cho 100 học sinh mất đi người thân vì Covid-19. Đàm Vĩnh Hưng sẽ chu cấp tiền học phí cho mỗi học sinh 3 triệu đồng/năm và kéo dài đến hết bậc THPT.

Mr. Đàm viết: "Khó mà liệt kê hết những thiệt hại nặng nề do covid gây ra, nhưng nỗi đau mất cha mẹ của nhiều đứa trẻ, khiến các con phải bơ vơ trong giai đoạn này, thật sự khiến chúng ta ai cũng rất đau lòng! Một chút cảm thương và thấu hiểu những khó khăn của các con, nên Hưng đã mạnh dạn nhận lo tiền học cho 100 bé tiếp tục cho hết lớp 12. Vậy là trong 6 năm Hưng sẽ chịu trách nhiệm lo học phí cho các con".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng vướng vào nhiều ồn ào kêu gọi từ thiện, tên tuổi của nam ca sĩ bị ảnh hưởng vì những tin đồn không hay và chưa được chứng thực.

"Tôi vĩnh viễn không kêu gọi và không gánh trách nhiệm cho ai nữa… Khả năng tới đâu! Hưng tự làm tới đó! Vài trăm ngàn đó Hưng sẽ tìm cách gửi trả lại! Nếu không xong, tôi sẽ mua thêm vài chục ký gạo cho bà con!

Hưng sẽ tự làm theo tiền cá nhân mình và bạn bè thân thiết gom lại với nhau, có bao nhiêu thì làm bấy nhiêu. Có duyên gặp được hoàn cảnh nào thương tâm thì giúp trực tiếp và cũng không cần ai biết hay nêu tên. Nên số tài khoản từ thiện của Hưng sẽ được thu hồi lại. Mong mọi người không gửi, không đóng góp gì vào nữa nhé", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Nam ca sĩ viết:"Hưng biết vẫn còn nhiều người đang hoài nghi về sự trong sạch của Hưng trong việc từ thiện, nhưng Hưng tin con đường mà Hưng đang chọn sẽ là cách tốt nhất để câu chuyện về nghệ sĩ làm từ thiện được giải oan bằng pháp luật".

Anh cho biết chỉ có cơ quan pháp luật mới có thể trả lời chính xác và cho mọi người một cái kết hài lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link