Chỉ nhờ một điểm trên khuôn mặt, Hà Tăng chinh phục mọi kiểu trang điểm dù là nhẹ nhàng nhất

( PHUNUTODAY ) - Nhờ vào ngũ quan hài hoà, đường nét khuôn mặt tinh tế, mắt, mũi, miệng hay chân mày đều xuất sắc, Hà Tăng luôn xinh đẹp xuất sắc.

Tăng Thanh Hà đã lui về ở ẩn từ khá lâu nhưng cô vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Chỉ cần xuất hiện dù là trong dự án hay chỉ là một bức ảnh mới đăng tải về cuộc sống đời thường, Hà Tăng cũng dễ dàng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

Nhan sắc của Tăng Thanh Hà luôn luôn là đề tài được mang ra bàn tán nhiều nhất trên các diễn đàn mạng xã hội. Cô sở hữ ngũ quan hài hoà, đường nét khuôn mặt tinh tế, mắt, mũi, miệng hay chân mày đều xuất sắc, xinh đẹp khó ai bì kịp.

Empty

Hà Tăng trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng với tông nude mỏng manh như sương, đặc biệt là đôi chân mày sắc nét nên thần thái của người đẹp bao giờ cũng ngút ngàn.

Empty

Nhan sắc không tì vết của bà mẹ hai con Tăng Thanh Hà làm cộng đồng mạng bấn loạn không thôi.

ha-tang-trang-diem 3

Nét đẹp khó ai có thể bì kịp dù đã sinh con.

Empty

Dù trang điểm đậm, sắc sảo hay chỉ dùng son môi nhẹ nhàng, nhan sắc của Tăng Thanh Hà chẳng hề thay đổi, vẫn toả sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Tăng Thanh Hà luôn là một biểu tượng nhan sắc hàng đầu trong showbiz Việt. Người đẹp sinh năm 1986 và dù đã bước sang độ tuổi 33 vẫn giữ được nét trẻ trung hiếm có.

Với vẻ đẹp sắc sảo không tì vết, tất cả mọi chi tiết, đường nét trên khuôn mặt của Hà Tăng dù xét riêng hay để tổng thể đều hoàn hảo vô cùng. Đặc biệt là đôi mày dáng cong chuẩn Tây vừa dày rậm vừa nét.

Empty

 Khi sử dụng chì kẻ, chải chuốt kỹ lưỡng, dáng mày của Tăng Thanh Hà cong vút, hoàn mỹ.

Empty

Đôi mày của Hà Tăng vẫn có độ cong và tỉ lệ phần đuôi rất tuyệt mĩ, sợi lông mày lại dày và đậm màu rất đẹp.

Empty

Ngay cả khi để mặt mộc 100%, vẻ đẹp thanh khiết, đôi chân mày cũng đầy thu hút. 

Empty

Nhiều người còn ví von đôi chân mày hoàn hảo của người đẹp sinh năm 1987 như "báu vật".

Trên khuôn mặt của mỗi người, không riêng gì phụ nữ hay nam giới, hình dáng chân mày có vai trò rất quan trọng vì nó định hình các đường nét khác trên gương mặt. Hà Tăng dù chẳng trang điểm, kẻ bằng phấn hay chì, đôi mày của cô vẫn sắc nét, hoàn hảo.

Chăm chỉ tạo khung chân mày

Chân mày sắc nét phải có khung dáng rõ ràng, vì vậy mà phụ nữ nên định kỳ 1 lần mỗi tuần dùng dao cạo chuyên dụng để tỉa bớt những sợi lông mày dư thừa và tạo dáng.

Dưỡng lông mày dày rậm

Cần kích thích và tăng cường độ ẩm giúp lông mày mềm mượt và sậm màu như gel nha đam, vitamin E, vaseline... bạn có thể làm đẹp tại nhà dễ dàng.

Chọn dáng chân mày phù hợp

Khuôn mặt trái xoan, cằm chuẩn V-line có thể để được cả dáng mày cong lẫn ngang. Tuy nhiên, người sở hữu khuôn mặt tròn và chữ điền nên hạn chế để chân mày ngang Hàn Quốc vì sẽ tạo cảm giác mặt trông tròn trịa, to hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link