Bí quyết trang điểm "say rượu" vừa xinh vừa đáng yêu như gái Nhật mà nàng nào cũng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng Nhật Bản vô cùng nổi tiếng với kiểu trang điểm say rượu nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng đáng yêu của mình, bạn đã thử chưa?

Nếu những cô nàng Hàn Quốc nổi tiếng với kiểu trang điểm trái đào cùng làn da căng bóng, hay những cô nàng đến từ xứ sở chùa vàng lộng lẫy với kiểu trang điểm mắt cáo thì gái Nhật lại yêu thích những kiểu trang điểm đơn giản nhẹ nhàng nhưng phải có điểm nhấn gì đó mang lại cảm giác dễ thương, đáng yêu. Và từ đó kiểu trang điểm "say rượu" đã ra đời và trở thành xu hướng không chỉ ở Nhật mà còn là trên cả thế giới.

Lớp nền

Với những cô nàng đến từ xứ sở hoa anh đào tiêu chí đặt lên hàng đầu trong bất cứ kiểu trang điểm nào của họ chính là sự tự nhiên và tươi sáng. Vậy nên họ thường chọn những lớp nền siêu mỏng nhẹ tiệp da hoặc họ chỉ cần dùng BB cream có độ nhũ để da mướt và có độ bóng hơn.

trangdiemsayruou4

Đôi mắt

Các cô nàng Nhật Bản thích hàng mi cong vút nhưng không quá dày và rậm, thường họ không sử dụng mi giả hay nối mi mà họ tận dụng mi thật và chuốt mascara. Phấn mắt bạn sử dụng trong layout này nên là những sắc màu nhẹ nhàng và có chút tươi sáng như hồng đất hoặc hồng cam.

trangdiemsayruou2

Đặc biệt hãy nhớ nhấn highlight vào phần chân mi dưới và thêm 1 chút hồng nhẹ cho bọng mắt bởi như vậy không chỉ giúp mắt bạn to hơn mà còn khiến bạn nhìn cực kỳ ngọt ngào và đáng yêu.

Má hồng

Đây chính là bước quan trọng nhất là "linh hồn" của cả layout makeup này. Phấn má  mà bạn nên chọn là những màu như hồng, đỏ cam, cam đào hoặc đỏ để thể đạt hiệu ứng thẩm mỹ của kiểu trang điểm "say rượu" này.

son-lam-ma-hong

Bí quyết đơn giản để có thể đánh bước má hồng hoàn hảo nhất chính là bạn hãy nhoẻn miệng cười sao cho nổi lên phần gò má "quả táo" của bạn rồi sau đó dặm phấn trong giới hạn đó. Bạn có thể sử dụng dạng phấn bột thông thường cũng có thể dùng dạng kem, gel, sáp đặc biệt bạn có thể tận dụng luôn những thỏi son mà bạn đang dùng. Sẽ rất đúng tinh thần "say rượu" nếu bạn "dạo" phấn hồng nhẹ nhàng qua cả phần sống hoặc đầu mũi.

trangdiemsayruou3

Son

Để hoàn thiện kiểu trang điểm "say rượu" này 1 cách hoàn hảo nhất bạn có thể chọn những màu son gợi lên sự đáng yêu như đỏ gạch, đỏ hồng, đỏ nâu hoặc hồng cam,... Các cô nàng Nhật lại ưa dùng son bóng hơn để tăng độ sáng và "mướt" cho tổng thể vẻ ngoài và bạn cũng có thể học hỏi điều đó miễn sao bạn cảm thấy tự tin và đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link