Chi Pu - Gil Lê dính tin đồn yêu đồng tính, phản ứng bất ngờ của gia đình?

( PHUNUTODAY ) - Gia đình Chi Pu đã có những phản ứng bất ngờ khi con gái dính tin đồn yêu đồng tính Gil Lê.

Chi Pu và Gil Lê vốn là cặp bạn thân nhưng chính vì quá thân thiết nên không ít người cho rằng, mối quan hệ của hai cô nàng tương đối nhạy cảm. Vì quá gắn bó, luôn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng nên từ lâu đã rộ lên nghi án Chi Pu hẹn hò đồng tính với Gil Lê. Cộng thêm với việc Chi Pu hầu như không thân mật với bất cứ chàng trai nào sau Cường Seven và những cử chỉ tình cảm giữa hai cô nàng nên càng làm cho nghi án trở nên đáng ngờ hơn. Dù giải thích nhiều lần nhưng vẫn không khỏi khiến khá đông fan hâm mộ nghi ngờ.

chi-pu-phunutoday1

Gil Lê rất thân thiết với gia đình nhà Chi Pu

Sở hữu tình bạn đẹp là thế, thân thiết là thế nhưng nhiều người đồn đoán rằng, dù đẹp nhưng một khi đã vướng tin đồn thì chắc hẳn gia đình sẽ có phản ứng rất 'sốc'. Thế nhưng, trái với những gì người ta suy nghĩ, mặc dù bố mẹ Chi Pu nổi tiếng là nghiêm khắc, từng cấm cản cô bước chân vào con đường nghệ thuật vì sợ thị phi, rắc rối sẽ đến với con gái mình nên tưởng chừng như họ sẽ không hài lòng với mối quan hệ của Chi Pu và Gil Lê, thế nhưng sự thật là Gil Lê rất thân thiết với gia đình cô bạn thân và rất được lòng phụ huynh của bạn.

chi-pu-phunutoday2

Mỗi lần ra Hà Nội, Gil Lê thường ghé thăm nhà của Chi Pu

Mỗi lần ra Hà Nội, Chi Pu đều đến thăm bố mẹ và đi chơi với chị gái, các cháu nhà Chi Pu. Có vẻ như những tin đồn thất thiệt bên ngoài chẳng hề ảnh hưởng gì đến mối quan hệ và tình cảm giữa họ. Có lẽ bố mẹ đã hoàn toàn ủng hộ và tin tưởng con gái của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn