Vẻ đẹp hotgirl mê thể thao của Hoa khôi sinh viên Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Cô nữ sinh khoa Văn thích chơi thể thao, nhảy Cheerleading, ca hát và đi du lịch để khám phá những nét đẹp về văn hóa, con người của nhiều vùng đất.

 Đêm chung kết Hoa khôi sinh viên Hà Nội, cuộc thi nhan sắc nổi tiếng của thủ đô dành cho những nữ sinh viên của thủ đô sẽ diễn ra đêm chung kết vào tối chủ nhật, ngày 2/10.

hoa-khoi-sinh-vien-ha-noi-p

 

Trong số 25 thí sinh dự thi, Đoàn Thị Trang, cô sinh viên năm 3 của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội là cái tên được chú ý bởi vẻ đẹp khỏe, khoắn, năng động và đặc biệt là tình yêu với thể thao.

hoa-khoi-sinh-vien-ha-noi

 

Đoàn Trang là sinh viên khoa Văn học nhưng cô khiến tất cả phải bất ngờ khi hé lộ mình là cô gái có niềm đam mê thể theo. Cô nữ sinh khoa Văn thích chơi thể thao, nhảy Cheerleading, ca hát và đi du lịch để khám phá những nét đẹp về văn hóa, con người của nhiều vùng đất.

hoa-khoi-sinh-vien-ha-noi

 

Nữ sinh này cũng từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, cô hiện là Hoa khôi Thể thao của trường Đại học Khoa học Xã hội và nhân văn và hiện tại, cô sẽ cùng 24 cô gái khác tranh tài để giành ngôi vị cao quý nhất của những nữ sinh viên Hà Nội.

hoa-khoi-sinh-vien-ha-noi

 

Hiện Đoàn Trang là thành viên trong đội nhảy nhà trường, từng đi thi đấu và đoạt nhiều thành tích đáng nể. Cô cũng cho biết mình là một cô gái độc lập, mạnh mẽ và năng động, khao khát được khẳng định bản thân.

hoa-khoi-sinh-vien-ha-noi

 

Tham gia cuộc thi, Đoàn Trang hy vọng sẽ thể hiện được mình, đem bản sắc của nữ sinh Nhân văn tới với mọi người và có thể có một kỉ niệm đẹp khi còn là sinh viên.

Với vẻ đẹp và tài năng của mình, có lẽ một vị trí cao trong cuộc thi là động lực để cô gái trẻ này đặt ra cho mình!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link