Chi Pu bất ngờ công khai đồ đôi với "gà cưng" của Sơn Tùng, showbiz chuẩn bị có cặp 'trai tài gái sắc'?

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu đã vội đính kèm một dòng trạng thái nói rõ về hành động sắm vòng đôi cùng Kay trần.

Mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Kay Trần và Chi Pu đã bất ngờ công khai đi tậu vòng đôi với nhau. Chi Pu chẳng ngần ngại tag thẳng tên Kay Trần vào bài viết.

Thế nhưng, trong khi dân tình chưa kịp đẩy thuyền để cả 2 thành đôi, Chi Pu đã vội đính kèm một dòng trạng thái nói rõ về hành động sắm vòng đôi cùng Kay trần: "Vòng đôi nhưng không thành đôi". 

1978d61ad4661a384377-ngoisaovn-w1126-h1870

Hành động này của Chi Pu như ngầm khẳng định một lần nữa về mối quan hệ với Kay Trần chỉ dừng ở mức bạn bè để tránh xảy ra tranh cãi về sau.

Sau những lần hẹn hò trong làng giải trí, Chi Pu thời gian qua đang vướng tin đồn hẹn hò cùng thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt của tập đoàn nghìn tỷ. Vừa qua, Chi Pu khoe khoảnh khắc cá nhân mà không để lộ ảnh những người ngồi cùng bàn ăn trong buổi tiệc.

Cho đến mới đây, dân tình phát hiện những hình ảnh trên được chụp trong ngày Chi Pu đi ăn tối riêng tư, thân mật cùng gia đình của thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt. Cả hai ngồi sát cạnh nhau, cô còn chụp hình cùng bố mẹ quyền lực của đàng trai. Với chi tiết này, netizen càng có cơ sở nghi vấn Chi Pu và thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ đang bí mật hẹn hò.

chipu2
chipu

Chi Pu từng có thời gian hẹn hò Cường Seven, sau đó cô vào Nam để hoạt động và dính tin đồn yêu đương với Gil Lê. Tuy nhiên sau một thời gian, cả hai cũng đã không còn xuất hiện bên nhau. Gi Lê được cho là đang hẹn hò Hoàng Thùy Linh. 

Còn về Chi Pu, cô cũng đôi lần bị đồn hẹn hò với một số nhân vật. Cách đây khoảng 1 năm, Chi Pu từng vướng tin đồn hẹn hò với bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn. Còn nhớ năm ngoái, MXH xôn xao hình ảnh bắt gặp nữ ca sĩ ngồi bên một người đàn ông ngoại quốc. Dânn tình ngay lập tức xôn xao đồn đoán đây là "nửa kia" của nữ ca sĩ. Thậm chí, một netizen còn cho biết bắt gặp Chi Pu và người đàn ông này đi với bạn tại một nhà hàng ở Quận 2, TP.HCM. Cả hai còn có hành động hôn hít rất thân mật. 

chipu 1

Tuy nhiên giữa lúc dân tình bàn tán thì Chi Pu đã chính thức lên tiếng về tin đồng hẹn hò trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ viết: "Bạn mình nhờ đính chính hộ là bạn không có đứng tuổi. Khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ". Tuy nhiên, bạn trai, bạn thân hay bạn gì thi hình như Chi không nói nên càng khiến hoang mang hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link