Chỉ quanh quẩn ở nhà mùa giãn cách, Đông Nhi cũng không quên trang điểm làm đẹp xinh tươi

( PHUNUTODAY ) - Chính nhờ việc nữ ca sĩ vẫn luôn ý thức chăm sóc nhan sắc nhất là làn da kỹ lưỡng và tỉ mỉ trước và sau sinh để luôn sở hữu một vẻ đẹp tươi tắn.

Đông Nhi từ trước đến nay vẫn luôn ý thức chăm sóc nhan sắc nhất là làn da kỹ lưỡng và tỉ mỉ trước và sau sinh. Sau khi sinh em bé đầu lòng, cô thậm chí còn trẻ trung và xinh đẹp hơn xưa gấp bội và còn hay khoe khéo vẻ đẹp tràn đầy sức sống khi chơi đùa hài hước với chồng con những lúc ở nhà. Những ngày giãn cách, dù không ra ngoài nhưng thỉnh thoảng Đông Nhi cũng trang điểm tươi xinh một tí để vào bếp hay làm việc đều luôn lung linh hết mức. Cô chẳng hề khiến bản thân trông xuề xòa hay nhợt nhạt.

Mới đây, cô vừa có màn makeup mộng mơ như nàng thơ, tranh thủ chụp ảnh cho người hâm mộ được chiêm ngưỡng và sau đó còn đi nấu cơm cho cả nhà thưởng thức. Đơn giản nhưng chẳng hề nhạt nhòa là phong cách thường thấy của Đông Nhi mỗi khi làm đẹp. 

Empty

Bà mẹ một con xinh đẹp và nổi tiếng nhất nhì Vbiz không ai khác là Đông Nhi.

Empty

Sắc vóc ngày càng hoàn hảo của bà mẹ một con hậu sinh tiểu công chúa.

Empty

Đông Nhi trang điểm nền nã, tô son xinh tươi chỉ đề đi nấu đồ ăn cho tổ ấm hạnh phúc của cô.

Empty

Nữ ca sĩ giữ vững tiêu chí ở nhà chống dịch vẫn đẹp xinh tươi.

Có thể nói, là người nổi tiếng nên Đông Nhi cũng luôn biết cách giữ hình ảnh chỉn chu, và hiếm khi bị chê, cô muôn mình luôn xuất hiện ở trạng thái ưa nhìn nhất. Cô trước đây khi mang thai cũng hay trang điểm vì có lịch diễn, nhưng Đông Nhi luôn biết cân bằng cũng như không quá lạm dụng son phấn trong khi mang bầu.  Gần đây cô còn được nhiều người học hỏi cách  làm đẹp, làm mẹ thậm chí là làm vợ thời hiện đại với những khoảnh khắc hài hước, xinh đẹp. Cô từng chia sẻ về bí quyết giữ dáng của mình, cô nói: “Tôi không quá khắt khe về vấn đề ăn uống để giữ dáng. Tôi thích gì ăn đó nhưng luôn đảm bảo lượng thực phẩm vừa đủ mỗi ngày. Điều này có tác dụng kiểm soát calories, tránh dung nạp quá nhiều năng lượng”.

Empty

Đông Nhi lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh làm cho hàng triệu chị em thích thú và học tập.

Empty

Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng ăn uống đủ chất để có nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, vừa đảm bảo cho cả mẹ và còn cho cả con nữa. 

Empty

Dù bận rộn với công việc và chăm con nhưng bà xã Ông Cao Thắng vẫn không quên làm đẹp để luôn trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Empty

Bà mẹ một con cũng tích cực tập luyện yoga ở nhà.

Empty

Trong thai kỳ Đông Nhi cũng chăm chỉ tập luyện bộ môn này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link