Bí quyết bảo toàn nhan sắc ngày càng trẻ trung của mỹ nhân "Thần Điêu Đại Hiệp" sau 25 năm

( PHUNUTODAY ) - Thời gian dường như đã bỏ quên nữ diễn viên sinh năm 1971 khi đã gần 25 năm trôi qua, Phạm Văn Phương vẫn bảo toàn được nhan sắc như thời kỳ cô “thống trị” màn ảnh.

Vừa qua, nhan sắc của nữ diễn viên Phạm Văn Phương trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng khi những bức ảnh được chụp vì bảo toàn được nhan sắc như thời kỳ cô “thống trị” màn ảnh. Kể cả so nhiều bức ảnh hiện tại và thời kỳ năm 1998 ghép lại với nhau, khó có thể phát hiện được điều gì khác biệt trên gương mặt của Phạm Văn Phương.

Cô cho biết mình giữ thói quen để mặt mộc từ thời còn thiếu nữ. Phạm Văn Phương chia sẻ: “Tôi không quan tâm người khác nói gì khi nhìn thấy tôi với gương mặt mộc, miễn con trai tôi được vui".

Empty

Ở độ tuổi ngũ tuần, Phạm Văn Phương vẫn có những bức ảnh hút mắt với vóc dáng thon gọn.

Empty

Nhan sắc hiện tại của cô trông chẳng khác gì mấy so với thời còn đóng Thần điêu đại hiệp 25 năm trước.

Loạt ảnh được đăng trải trên trang cá nhân của Phạm Văn Phương khi cô đón sinh nhật lần thứ 50 chẳng khác nào một cô gái đang vào độ tuổi xuân với đôi chân thon nuột, vòng eo con kiến, gương mặt không chút nếp nhăn.

Empty

Mỹ nhân 7X không hề để lộ dấu hiệu của tuổi tác.

Empty

Mỹ nhân họ Phạm thỏa sức diện bất kỳ trang phục nào cũng đẹp nhờ vóc dáng vạn người mê.

Empty

Nữ diễn viên còn "đốt mắt" người nhìn với những bộ bikini 2 mảnh khoe làn da trắng nõn và vòng eo con kiến bao người mơ ước. 

Sở dĩ Phạm Văn Phương được gọi là “ma cà rồng” bởi vì cô sở hữu cho mình loạt bí quyết chăm sóc làn da. Cô hiểu rõ làn da của mình và chuẩn bị cả một bộ sưu tập mỹ phẩm gồm nhiều món khác nhau. Ngoài ra, nữ diễn viên luôn kỹ càng trong việc làm sạch da trước khi ngủ và không quên cấp ẩm cho da bằng cách uống đủ nước hằng ngày.

Empty

Khi còn trẻ, cô tuân thủ đủ 12 bước chăm sóc da mỗi tối nhưng từ khi có con, thời gian chăm sóc bản thân ít đi nên cô lựa chọn những loại mỹ phẩm có cách dùng đơn giản hơn. 

Ngoài ra, cô phải rửa mặt bằng nước 20 lần, đồng thời mẹ còn dạy cô trang điểm đúng cách khi cô mới vào nghề người mẫu. Chia sẻ với Harper’s Bazaar, Phạm Văn Phương cho hay: "Tôi thường dung nạp vào cơ thể nhiều thực phẩm bổ sung, ăn nhiều trái cây, rau củ và cực kỳ yêu thích dâu tây, việt quất và quả mâm xôi. Tôi cũng cố gắng uống nhiều nước lọc, thường xuyên bổ sung vitamin từ nước ép cam. Nhắc đến đồ ăn, tôi cố tránh những món nhiều dầu mỡ và thay thế bằng những lựa chọn nhẹ nhàng cho cơ thể hơn".

Phạm Văn Phương đã có cho mình những bí quyết dưỡng da lẫn chế độ ăn uống riêng, nhờ thế mà cô có thể giữ mãi nét trẻ trung trên diện mạo của mình dẫu đã bước sang tuổi 50. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link