Những màn lên đồ dạo phố toàn đồ hiệu đắt giá của mỹ nhân Việt kiến fan choáng ngợp

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy hay Hoàng Thùy Linh đều diện những món hàng hiệu đắt giá.

Hồ Ngọc Hà

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã diện nguyên cây hàng hiệu từ trên xuống dưới gồm quần áo, boots, kính mắt và túi xách. Set đồ gồm áo khoác jacket và quần short khoảng hơn 150 triệu đồng, boots là 36,2 triệu đồng, túi khoảng 50 triệu đồng và kính mắt là 12,5 triệu đồng. Tổng giá trị cây hàng hiệu trên người Hồ Ngọc Hà vào khoảng 249 triệu. 

Empty

Hòa Minzy

Nữ ca sĩ diện nguyên cây hàng hiệu có giá trị nửa tỷ đồng để đi dạo phố. Trong đó, túi có giá khoảng 420 triệu đồng, mắt kínhkhoảng 14 triệu, cà vạt khoảng 7 triệu, vòng tay khoảng 10 triệu đồng. Trước đó, nữ ca sĩ còn tậu chiếc túi Hermes tiền tỷ và được cô nàng siêng diện đi diện lại nhiều lần.

Empty

Ngọc Trinh

'Yêu nữ hàng hiệu' Ngọc Trinh là cô gái cuồng nhiệt với đồ hiệu. Trong một lần đến Pháp du lịch, mỹ nhân Vòng eo 56 đã diện áo hiệu cùng chân váy và balo mini có giá khoảng 2.000 USD (tương đương hơn 45 triệu đồng).

Empty

Hương Giang

Set đồ của Hương Giang trông đơn giản nhưng là hàng hiệu từ đầu đến chân, có tổng giá trị lên tới gần 600 triệu đồng. Trong đó, đáng giá nhất là chiếc túi xách giá gần 190 triệu đồng và áo khoác 90 triệu đồng.

Empty

Chi Pu

Chỉ tính riêng chiếc áo lông của giọng ca Anh ơi ở lại đã hơn 53 triệu đồng. Đặc biệt, chiếc áo này của thương hiệu ưa chuộng và sử dụng phổ biến khi đi dạo phố như Jennie (BLACKPINK), Phượng Chanel hay Ngọc Trinh…

Empty

Chi Pu cũng từng gây chú ý khi diện một cây đồ gồm túi giá hơn 68 triệu đồng cùng giày khoảng 17 triệu đồng.

saovietdohieu5

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh cũng là tay chơi hàng hiệu 'thứ thiệt' của showbiz Việt. Nữ ca sĩ diện áo sơ mi đen trắng mix cùng quần đen ống loe và đôi giày cao gót cùng màu giúp người đẹp 'ăn gian' chiều cao khá hiệu quả. Để set đồ thêm phần hoàn hảo, Hoàng Thùy Linh diện hẳn chiếc túi da màu đen có giá $5.100, khoảng 118 triệu đồng.

Empty

Khánh Linh

Chỉ là dạo phố, 'Cô em trendy' cũng trưng dụng nguyên set đồ hiệu có giá lên đến hơn 8.000 USD (gần 200 triệu đồng); được mix ăn ý từ đầm, túi đến thắt lưng, giày cao gót dây buộc.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link