Gợi ý 3 bản phối áo khoác và áo len để nổi bật mà chẳng kém phần thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Vào mùa thu đông, các nữ thần blogger rất thích mặc kiểu này, áo khoác, áo len + váy sẽ khiến bạn xinh lung linh.

1. Áo len xanh + áo khoác be

Áo len xanh lam dùng thêm dây thắt lưng tổng thể không hề buồn tẻ. Áo khoác màu be có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Nhiều người cho rằng hai màu này khá tương phản tuy nhiên, khi kết hợp mang đến một bản phối vừa nổi bật lại vừa thanh lịch. Để tăng vẻ nữ tính, chị em nên phối với chân váy hoặc quần tây dài mà không gây cảm giác lạnh. 

phoido1

2. Áo len màu sữa+ áo khoác xám

Màu sữacó lẽ đã được nhiều người ưa chuộng trong mùa thu đông, màu này trong mắt mọi người là màu phổ biến hơn mang cảm giác nhẹ nhàng. Đây cũng là item thuộc loại rất cao cấp, kiểu dáng được lựa chọn cũng tương đối rộng rãi. 

Chọn áo khoác dạ trong mùa thu đông là kiểu áo khoác rất thời trang và ấm áp, quan trọng là giữ ấm nhưng cũng cần phong cách một chút như áo khoác xam này. áo khoác xám phù hợp hơn với phụ nữ tuổi trung niên.

phoido3

Bạn có thể phối combo này với váy hoặc quần, nhưng nếu trời se lạnh vào mùa thu đông thì một chiếc quần dài. Nhìn tổng thể layering dù là áo khoác hay áo gió thì vẫn nên phối quần hơn váy. Phong cách này hợp với các cô nàng cao ráo, thanh mảnh. Các cô nàng nấm lùn nên cân nhắc nhé. 

phoido2

3. Áo len, áo khoác màu nâu

Áo len và áo khoác ngoài, cách xếp chồng này cũng là một gợi ý hảo hảo. Màu sắc của trang phục được đưa đến gần hơn, tạo thành cảm giác rất nhẹ nhàng.

Nhiều người có thể vẫn nhớ thủ thuật nhỏ, màu sắc luôn cần thiết dù là mùa nào. Chọn cùng mộthệ màu để chồng lên và mặc cùng nhau, chẳng hạn như trùng giữa nâu và nâu được nhiều người yêu thích.

phoido7

Tuy cả hai đều thuộc loại màu trầm là nâu nhưng trên thực tế, màu sắc cũng sẽ có sắc độ, có thể đậm nhạt hơn, sẽ có cảm giác sẽ sang chảnh hơn. Tất nhiên, chúng ta chọn quần ống rộng mà mọi người quen thuộc hơn, chúng ta có thể chọn quần ống rộng màu trắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link