Ảnh hậu Mã Tư Thuần lên đồ thảm đỏ bị chê già nhưng street style lại rất đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh điểm cộng là gương mặt ngây thơ thánh thiện, Mã Tư Thuần còn sở hữu phong cách thời trang xinh xắn, trẻ trung, với lối lên đồ cuốn hút và thời thượng

Mã Tư Thuần là Ảnh hậu Kim Mã đình đám của xứ Trung. Cô được đánh giá cao về diễn xuất, nhan sắc. Ngoại trừ việc cô bị tăng cân nhiều lần do mắc bệnh thì bình thường vóc dáng và nhan sắc của cô được khen ngợi khá nhiều. Mã Tư Thuần còn sở hữu phong cách thời trang xinh xắn, trẻ trung, với lối lên đồ cuốn hút và thời thượng. Phong cách đời thường của cô nàng rất đáng học hỏi.

Empty

Áo trắng của Mã Tư Thuần không đơn giản, luôn có những chi tiết cách điệu lạ mắt, khiến người đẹp trở nên nổi bật giữa đám đông.

Empty

Nữ diễn viên sinh năm 1988 còn là một tín đồ trung thành của quần yếm denim và luôn biết cách mix match sao cho trẻ trung. Người đẹp thường phối với một chiếc áo phông đen bên trong.

Empty

Mỗi lần mặc chân váy ngắn là một lần Mã Tư Thuần có cơ hội khoe đôi chân đẳng cấp. Chân của cô vừa thon thả lại dài miên man, vì thế chân váy ngắn diện vào là chuẩn bài hack dáng.

Muốn hack tuổi, tips của nàng ấy là áo khoác, các bạn ạ. Nhờ lựa chọn các mẫu áo khoác denim, blazer... phom rộng hơn người một chút, màu nhã nhặn một chút là cô nàng trẻ ra mấy phần rồi.

Empty

Tuy nhiên về thời trang thảm đỏ thì cô không được đánh giá cao. Giá như thời trang thảm đỏ của Ảnh hậu được "chế biến" cao tay như street style thì chắc hẳn sẽ hoàn hảo lắm đây. 

Empty

Mã Tư Thuần luôn bị chê là già, dìm dáng, bên cạnh lớp trang điểm không mấy nổi còn nhạt nhòa khó hiểu. Gam màu mà cô chinh phục xuất sắc nhất có lẽ là màu trắng chứ không phải màu đen như thế này. Mỗi lần lên đồ màu đen cô lại nhàm chán vô cùng.

Empty

Những thời điểm hậu giảm cân, với vóc dáng thon gọn, bạn gái của "trai hư" Trương Triết Hiên cho thấy mình cũng rất gì và này nọ.

Empty

Mã Tư Thuần khiến người ghen tị khi cho thấy nhan sắc gần như hoàn mỹ của mình. Ở tuổi 33, nữ nghệ sĩ vẫn giữ được nét đẹp trong veo đáng ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link