Chỉ sau 1 năm con trai Subeo của Hà Hồ đã cao gần bằng mẹ, đôi chân dài miên man gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng, có lẽ chỉ cần hơn 1 năm nữa, Subeo sẽ chạm ngưỡng chiều cao 1m72 của Hồ Ngọc Hà, tương lai xa hơn còn có thể cao vượt mẹ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh vui chơi cùng con trai Subeo tại Thụy Điển. Tuy nhiên, khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là chiều cao vượt trội của Subeo. Chỉ mới 12 tuổi, cậu bé đã cao tới tai mẹ, đôi chân dài miên man. 

sube

Nhiều người cho rằng, có lẽ chỉ cần hơn 1 năm nữa, Subeo sẽ chạm ngưỡng chiều cao 1m72 của Hồ Ngọc Hà, tương lai xa hơn còn có thể cao vượt mẹ.

Subeo chào đời năm 2010, là trái ngọt hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Sau khi bố mẹ ly hôn, cậu bé vẫn nhận được sự quan tâm đủ đầy từ 2 phía, có thêm 2 tổ ấm hạnh phúc.

Subeo là con trai đầu lòng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Dù hiện tại hai người đã chia tay và có gia đình riêng nhưng Subeo luôn là ưu tiên hàng đầu, được chăm sóc, dành tình yêu thương rất lớn. Không chỉ Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La mà kể cả Kim Lý hay Đàm Thu Trang cũng chăm sóc, bảo bọc Subeo như con ruột.

Con trai của Hồ Ngọc Hà hiện 12 tuổi. Cậu bé có thể nói trôi chảy tiếng Anh, có thành tích học tập tốt, chơi được nhiều môn thể thao. Theo nhận xét của bố mẹ, tính cách của Subeo rất tình cảm, hiểu chuyện.

Được biết Subeo là một cậu bé sống tình cảm. Ngoài thời gian vui chơi, học tập, nhóc tỳ cũng dành thời gian phụ giúp bố mẹ hai bên chăm sóc các em nhỏ.

Khi được hỏi có hối hận không khi Sinh Subeo ở đỉnh cao sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà chia sẻ:  "Mọi người vẫn thường hỏi Hà có ân hận không khi Hà mới 25 tuổi, đang trên đỉnh cao của sự nghiệp? Đến bây giờ, Hà vẫn khẳng định đó là một niềm tự hào của Hà và cũng là sự cân bằng lớn nhất đối với Hà. Vì nếu khi bạn bực mình, bạn sẽ có những quyết định rất táo bạo nhưng khi bạn trở thành một người mẹ thì mọi quyết định của mình phải được tính toán rất kĩ lưỡng. May mà có Subeo, mình có một cái nơi, một lý do chính đáng để trở về".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link