Phản ứng của Hoa hậu Thùy Tiên khi Quang Linh đòi hôn trước đám đông

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên – Quang Linh chính là cặp đôi đang làm mưa làm gió mạng xã hội những ngày qua.

Quang Linh Vlog và Hoa hậu Thùy Tiên mới đây đã có cuộc hội ngộ để cùng xây giếng nước sạch tặng người dân bản địa Angola. Trong clip mới đây được Thùy Tiên chia sẻ, cô thân mật trò chuyện với cậu bé Lôi Con. Nàng hậu còn “xin phép” được hôn nhóc tỳ và muốn đối phương cũng hôn lại mình. nhưng cậu bé dường như không mấy hào hứng với chuyện này.

Đứng bên cạnh chứng kiến sự việc, Quang Linh Vlog liền thúc giục: “Hôn nhanh đến chú, không thì để chú”. Màn “thả thính” lộ liễu của nam Vlogger khiến mọi người bật cười, Thùy Tiên nghe xong cũng không nhịn nổi mà phá lên cười ngất ngây.

thuy-tien-quang-linh-vlog-7

Đây không phải lần đầu tiên Quang Linh gây chú ý vì biểu cảm, lời nói khi ở bên Thùy Tiên. Trước đó, anh chàng từng gây cười vì thái độ “kìm nén” khi được Thùy Tiên ký lên ngực áo. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng chia sẻ từngkhas khi dân mạng rầm rộ lan truyền hình những ảnh, clip của cô bên Quang Linh Vlogs khi cả hai cùng tham gia sự kiện. "Tôi và anh Quang Linh Vlogs đều rất hạnh phúc khi được góp phần nhỏ bé cho cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. Thật sự, đây là dự án tôi đã ấp ủ từ rất lâu rồi. Tôi và anh Linh sẽ trực tiếp thực hiện dự án từ thiện này. Tôi hy vọng mọi người sẽ cùng tham gia dự án thiện nguyện này cùng chúng tôi".

thuy-tien-quang-linh-vlogs-1-4337

Cả Thùy Tiên và Quang Linh đều ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi những hoạt động từ thiện hữu ích. Bản thân đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cũng quan niệm: "Làm việc thiện thì phải xuất phát từ tấm lòng mình. Để sưởi ấm một trái tim sẽ cần một trái tim chân thành khác. Khi tôi có được ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, những hoạt động vì cộng đồng của tôi sẽ có được sức lan tỏa và tầm ảnh hưởng lớn hơn. Nhờ đó, tôi sẽ có thể giúp đỡ được nhiều người kém may mắn hơn, từ đó truyền tải thông điệp rằng "thế giới này vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link