Chí Tín "Người ấy là ai" bất ngờ nói về mối quan hệ hiện tại với nữ chính Linh Nga

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 tháng tìm hiểu, Phan Hoàng Chí Tín chia sẻ anh và nữ chính Linh Nga đã quyết định dừng lại.

 Phan Hoàng Chí Tín là anh chàng khiến Mai Phương Thúy ấn tượng trong tập 7 Người ấy là ai. Trên sóng truyền hình, Chí Tín sở hữu vẻ ngoài điềm đạm, đạo mạo. Tuy nhiên ở ngoài, anh là người có cá tính khá ngông nhưng cũng không kém phần "lầy lội" và hài hước. Chính vì vậy, sau khi tập 7 kết thúc, Chí Tín thu về được lượng fan đông đảo. 

Bên cạnh đó, việc xuất hiện với tấm bảng Độc thân và dắt tay nữ chính Linh Nga ra về khiến khán giả càng ngưỡng mộ. Khi kết thúc chương trình, Chí Tín cùng Linh Nga cũng thường xuyên đăng những bức ảnh đi chơi cùng nhau, khiến những ai theo dõi họ hy vọng cả hai sẽ thực sự thành đôi. 

3

Chí Tín và Linh Nga trong tập 7 Người ấy là ai

Tưởng rằng mọi chuyện cứ tiến triển tốt như vậy. Nhưng mới đây, Phan Hoàng Chí Tín bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến khán giả ngỡ ngàng:

"Người ấy là ai dĩ nhiên là một chương trình thực tế 100% và không hề diễn. 5 chàng trai điều phải kí một bản hợp đồng trước khi tham gia vào show ấy, những chuyện hẹn hò sau đó hay lộ giới tính khác so với những gì đã đăng kí đều phải tự chịu trách nhiệm và 5 chàng trai đều chấp nhận với cam kết riêng của mình.

Nhưng cái bất lợi ở đây là 5 chàng trai sẽ không được biết nữ chính cách giờ quay 1 tiếng và nữ chính cũng thế. 5 chàng trai sẽ quyết tâm thể hiện mọi thứ để chứng tỏ mình độc thân. Chàng trai có thể nói những câu thật lòng hay buông những lời ong bướm tùy vào mối quan hệ của họ hiện giờ (giới tính thứ 3 hay đã có chủ).

Vậy mọi người nghĩ: với 4 tiếng quay là sẽ có được người yêu hay bất kì ai tham gia show thực tế hẹn hò sẽ có người yêu ngay và sẽ tổ chức đám cưới vào tuần sau? Nếu thế thật thì Người ấy là ai thực sự là 1 show quá hoàn hảo cho những bạn FA như mình …1 phát lấy được vợ luôn.

Dĩ nhiên sau chương trình, tất cả những cặp được kết đôi cũng từng hẹn hò và tìm hiểu…nếu cảm thấy không hợp vẫn làm bạn hoặc mở rộng mối quan hệ của mình. Tín và Nga cũng vậy, chúng mình đã tìm hiểu được gần 2 tháng cho đến khi quyết định không tìm hiểu nữa và cả 2 đều chấp thuận. 

Cái SAI duy nhất ở đây chỉ là những bức hình Tín chụp và post lên facebook như lưu giữ lại những kỉ niệm riêng và Tín chả ngại phải xóa đi khi có người yêu hay có vợ. Nhưng vô tình post lên thì nó lại mang đến sự hy vọng ở mọi người…làm mọi người kỳ vọng muốn chúng mình thành đôi, vô tình trở thành con dao 2 lưỡi.

Một quả cầu tuyết nếu được lăn quá lâu khi vỡ ra nó sẽ gây sát thương rất lớn ..nên Tín nghĩ nói lúc này là thích hợp để mọi người thôi đừng hy vọng về 2 đứa nữa. Còn nếu để nói câu like thì Nga chắc chắn không muốn Tín post những tấm hình chụp chung như thế vì đâu ai muốn sống ảo. Chúng mình đều cần cái chân tình thực sự kìa.

Nhiều lượt follow hay nhiều like Tín cũng rất vui nhưng nếu nó làm mọi người phải mất niềm tin vào cuộc sống thì không nên một chút nào…Sau bài post này Tín biết chắc chắn mọi người sẽ có quyết định của riêng mình.

Chương trình Người ấy là ai là một chữ DUYÊN…còn chữ NỢ thì phải do chính các bạn quyết định".

page

Ngay sau khi đoạn status được đăng tải đã nhận được rất nhiều lượt bình luận của fan Người ấy là ai, những người bạn luôn theo dõi Linh Nga cũng như Chí Tín. Có những người cảm thấy tiếc nuối vì mối quan hệ của cặp đôi không có kết quả như họ mong đợi.

Nhiều người đồng cảm với Chí Tín: "Thích thì thích anh chị thật, nhưng mà cái suy nghĩ của mình khi xem chương trình là kiểu chị này không phải guu của Ảnh. Với chị lớn tuổi hơn ảnh nữa, khoảng cách xa sẽ cản trở nhiều thứ. Khi xem chương trình xong mình biết chắc chỉ làm bạn bè chứ không bao giờ có thể tiến xa hơn được.", "Cuộc sống này là do mình quyết định bạn à. Hãy sống đúng với lý trí và con tim mình", "Thích hai anh chị lắm nhưng đúng là mọi thứ còn do duyên số",...

Nhưng bên cạnh đó cũng có những bình luận không đồng tình, thậm chí là chỉ trích Chí Tín rất gay gắt. Hầu hết mọi người đề cho rằng anh chàng đã "dựng sẵn kịch bản" để được nhiều người chú ý. "Ngay từ đầu đã thấy anh này giả tạo và ham nổi tiếng. Kết cục này có thể đoán trước!", "Vốn dĩ ban đầu đã thấy không hợp nhau, thấy đăng ảnh cùng nhau suốt mà giờ vậy. Haiz.",... 

4

Chí Tín thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết cùng Linh Nga và Bé Rồng

Hơn nữa, ngay sau khi chương trình kết thúc, Tín là người đã chủ động đăng những dòng trạng thái, hình ảnh có vẻ thân thiết với nữ chính Linh Nga và bé Rồng...nhưng trên trang facebook của cô nàng Linh Nga thì tuyệt nhiên không có bất cứ một dòng chia sẻ nào hay bất cứ hình ảnh nào về 2 người sau khi chương trình Người ấy là ai lên sóng cả. Điều này đã khiến khán giả tỏ ra nghi ngờ về mối quan hệ thật sự của hai người. 

Bất ngờ hơn trên Instagram, khi được fan đặt câu hỏi: "Vậy anh nghĩ anh và chị Nga có thể tiến xa hơn mức bạn bè như hiện tại không? Anh có ngại chuyện yêu xa", Chí Tín đã không ngần ngại đáp: "Yêu xa ai chẳng ngại! Và anh cũng không ngoại lệ... nên anh sẽ để Nga tự do trong truyện tình cảm. Và anh cũng đang hẹn hò với cô gái khác ... nhưng không phải Nga".

5

Điều này càng khiến mỹ nam bị công chúng chỉ trích gay gắt và tạo thành một "làn sóng" phẫn nộ. Họ cho rằng, Chí Tín mặc dù đã có người yêu những vẫn cố "dẫn dắt" dư luận bằng việc đăng ảnh với Linh Nga trong khi mối quan hệ của cả hai đã chấm dứt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link