Chí Trung gửi lời ngọt ngào đến bạn gái Á hậu, đáp trả khi có người nhắc về vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Chí Trung đáp trả khi có người bình luận: "Ở bên cô Ngọc Huyền, cháu thấy chú Trung đẳng cấp hơn".

Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung đăng ảnh bạn gái và mượn lời sưu tầm để viết: "Lòng tự nhủ lòng. Nếu anh đã chọn yêu một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ… Hãy kiên trì cho cô ấy thấy anh đủ chân thành, đủ kiên định và tin tưởng. Rồi cô ấy sẽ cho anh thấy bản ngã yếu mềm nhất của mình.

Hãy thương cô ấy, vì đã phải đi qua quá khứ đau thương để trở nên kiên cường mạnh mẽ như hôm nay. Hãy thương cô ấy, bởi những năm tháng đơn độc một mình chống chọi với tất thảy những hỉ nộ, ái ố ở cuộc đời này đã khiến cô ấy trở nên chai sạn như thế.

Hãy thương cô ấy, bởi thật ra cô ấy cũng rất cô đơn, rất kiệt quệ. Mạnh mẽ như vậy rất mệt, can trường như vậy rất mệt, kiên cường mãi như vậy cô ấy cũng vất vả lắm. Hướng dương luôn hướng về phía mặt trời".

ns-chitrung-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w640-h960

Sau khi đọc chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung, nhiều người chúc nam nghệ sĩ mãi hạnh phúc bên bạn gái. Dưới bình luận, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ: "Cảm ơn các bạn của tôi đã chia sẻ cảm xúc về một suy nghĩ hay mà tôi sưu tầm được về người phụ nữ đẹp tưởng rất mạnh mẽ nhưng cũng có nhiều phút yếu lòng nếu ta chạm được vào cảm xúc của họ. (“Người phụ nữ” đây là số đông nhé, không hoàn toàn cụ thể là Người phụ nữ của Chí Trung).

Ai cũng có người phụ nữ của mình và nhiệm vụ của Người đàn ông sẽ là bờ vai vững chắc cho họ khi… họ cần. Còn ngoài ra chúng ta có thể đi làm một số việc riêng như là tụ tập nhậu nhẹt, chém gió và tinh tướng…".

ns-chitrung-ngoisaovn-6-ngoisaovn-w598-h583

Khi có người cho rằng nghệ sĩ Chí Trung ở bên vợ cũ thấy đẳng cấp hơn, nam nghệ sĩ đáp trả: "Đấy là việc của cháu! Các cụ có câu: Lời nói không mất tiền mua… Cháu nên xử sự sao cho là người có ăn học, nói năng hay làm gì cũng cần đúng chỗ!".

Được biết Chí Trung từng trải qua cuộc hôn nhân hơn 30 năm với Ngọc Huyền tuy nhiên đã ly hôn. Thời gian đầu anh rơi vào khủng hoảng, buồn bã. Ngay cả bản thân Chí Trung từng sốc vì không bao giờ nghĩ chuyện này sẽ xảy ra. Anh từng khóc nhiều suốt thời gian đầu Ngọc Huyền bỏ đi. Trong quãng thời gian ấy, "Táo giao thông" bầu bạn với cún cưng, tự làm tất cả mọi việc. Chí Trung từng suy sụp khi nghĩ tới vợ cũ cả đời nấu nướng, chăm lo cho mình, thậm chí mặc gì ra đường cũng do chị chuẩn bị. Ngày trước, anh không biết nấu cơm, không phân biệt nổi trứng vịt và trứng gà, chỉ đi làm kiếm tiền.

Theo:  xevathethao.vn copy link