Showbiz 14/7: H’Hen Niê bất ngờ công khai danh tính ‘chồng’, NS Chí Trung tiết lộ sự thay đổi sau khi nghỉ hưu

( PHUNUTODAY ) - Màn "thả thính" đầy dễ thương của H'Hen Niê với CEO Bảo Hoàng đang khiến cư dân mạng thích thú. Chia sẻ mới nhất của nghệ sĩ Chí Trung sau hơn 1 tháng nghỉ hưu, thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ gây chú ý.

hoa-hau-tranh-gianh-ceo-bao-hoang-hhen-nie-tha-thinh-lien-tuc-8d2ff0d9-ngoisaovn-w1000-h833

Mới đây, Kim Duyên đã được trò chuyện với H'Hen Niê, Bảo Hoàng và Trần Đạt sau phần thi tại cuộc thi nhan sắc thế giới. Trong cuộc trò chuyện này, khi có nhiều khán giả nữ thi nhau tranh giành nam CEO và gọi anh là chồng. Bất ngờ thay, H'Hen Niê liền công khai "thả thính" anh chàng: "Anh Hoàng là chồng của bổn cung, anh Hoàng chốt đơn đi. 3 năm qua anh đã không rõ ràng, bây giờ anh rõ ràng chốt đơn với ai đi".  Không chỉ vậy, H'Hen Niê còn trêu chọc: "Anh Hoàng tí em ghé anh nha?". Tới đây, Bảo Hoàng hoang mang hỏi lại: "Em ghé anh?", người đẹp chẳng ngần ngại mà đáp luôn: "Em ghé anh lấy muối ớt Tây Ninh, đừng nói anh không mua nha?".

chi-trung-14-ngoisaovn-w625-h176

Hơn 1 tháng sau khi nghỉ hưu, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ về những thay đổi hiện tại: "Lạ thiệt, từ lúc nghỉ hưu, cấm có thấy tin nhắn rác gửi, chúng như có mắt thần vậy… (Mà hình như ít cả điện thoại bạn bè…???)". Trước chia sẻ này của "Táo giao thông" nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp đã để lại lời động viên. Nghệ sĩ Chí Trung đáp lại: "Chức vụ vớ vẩn ấy mà em". Tự Long bình luận: "Rớt nước mắt vì rác đó bác - với lại bác đi Tây suốt ai mà gọi được cho bác". "Táo giao thông" cho biết: "Ở nhà nó cũng chả gọi đâu". 

lkc

Mới đây, Lâm Khánh Chi có dòng tâm sự thu hút sự chú ý trang cá nhân. Chia sẻ hình ảnh bên quý tử Bi, nữ ca sĩ cũng tiết lộ câu chuyện xúc động của con trai dành cho mình. "Nhà em còn 2 thành viên. Mẹ con em đi dự tiệc, Bi quấn mẹ vang động luôn. Sắp tới sinh nhật mẹ rồi, lại thêm một tuổi mới không có gì vui, nhưng thôi cố gắng tươi cười để lo cho con trai, mặc dù vất vả nhưng cảm thấy vui vì điều này. Bi nói với bà vú để Bi lãnh lương xong, Bi mua quà sinh nhật cho mẹ (không biết lãnh lương ở đâu ra nữa, cưng ghê). Bi gửi icon bánh sinh nhật trước tặng mẹ, đứt ruột khúc này luôn. Mãi yêu con trai của mẹ", Lâm Khánh Chi bày tỏ.

cat-phuong-du-lich-cung-con-7-ngoisaovn-w946-h2048

Vừa qua, con trai của Cát Phượng lập tức thành tích học tập đáng nể đó là trở thành thủ khoa đầu ra khối 12 một trường quốc tế ở TP.HCM. Cát Phượng cho biết cô vui đến mất ngủ khi biết kết quả học tập của con. Cô cho biết, dù có thành tích học tập tốt song Bom khiêm tốn, không hề chủ quan mà vẫn cố gắng học cho kỳ thi THPT quốc gia vừa qua. Kết thúc kỳ thi, Cát Phượng cùng con trai đi du lịch Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận: "Tạm Biệt Vĩnh Hy… 2 ngày 12,13/07/2022 Biển Vĩnh Hy. Vui quá xá mọi người ạ", nữ diễn viên viết.

kim-ly-nam-tay-subeo-choi-tro-22thap-roi22-mot-fan-nhi-la-ma-quen-dung-vo-tay-co-vu-cuc-hao-hung-3-ngoisaovn-w1282-h2048

Vài giờ trước, Hà Hồ hào hứng khoe giây phút vui vẻ, "quậy hết mình" của ông xã và quý tử đầu lòng tại khu vui chơi ở Thụy Điển. Kim Lý và Subeo đã cùng một người bạn nữa tham gia trò tháp rơi và tàu lượn siêu tốc cực mạo hiểm và kích thích. Không hề tỏ ra sợ hãi, Kim Lý và Subeo vô cùng thích thú từ đầu đến cuối trò chơi. Vì còn quá nhỏ nên Leon không thể chơi cùng bố và anh trai. Nhóc ú chỉ có thể đứng dưới và nhiệt tình vỗ tay cổ vũ. Sau đó, nhóc tì còn liên tục la: "Ba ơi, Beo ơi" siêu dễ thương. 

thuy-tien-quang-linh-vlog-7

Quang Linh Vlog và Hoa hậu Thùy Tiên mới đây đã có cuộc hội ngộ để cùng xây giếng nước sạch tặng người dân bản địa Angola. Trong clip mới đây được Thùy Tiên chia sẻ, cô thân mật trò chuyện với cậu bé Lôi Con. Nàng hậu còn “xin phép” được hôn nhóc tỳ và muốn đối phương cũng hôn lại mình. nhưng cậu bé dường như không mấy hào hứng với chuyện này. Đứng bên cạnh chứng kiến sự việc, Quang Linh Vlog liền thúc giục: “Hôn nhanh đến chú, không thì để chú”. Màn “thả thính” lộ liễu của nam Vlogger khiến mọi người bật cười, Thùy Tiên nghe xong cũng không nhịn nổi mà phá lên cười ngất ngây.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link