Nghệ sĩ Chí Trung đáp trả gay gắt trước những bình luận khiếm nhã của anti-fan về chuyện tình với bạn gái Á hậu

( PHUNUTODAY ) - Trước những bình luận tiêu cực từ anti-fan, nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái không ngần ngại đáp trả.

Vì đã đến tuổi nghỉ hưu và thôi chức vụ Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ nên nghệ sĩ Chí Trung có nhiều thời gian rảnh hơn dành cho bản thân và người thân. Có lẽ vì vậy mà trên trang cá nhân của mình, khán giả nhiều lần thấy Chí Trung chia sẻ khoảnh khắc nghỉ ngơi và đi du lịch.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Chí Trung đăng tải hình ảnh đi du xuân đầu năm 2023 kèm dòng trạng thái “Mọi người đi làm nhé, giờ chúng tớ mới đi chơi xuân.”

Empty

Ngoài những lời chúc phúc dành cho Chí Trung và bạn gái Á hậu thì cũng có không ít những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Không im lặng trước những lời khiếm nhã này, nghệ sĩ Chí Trung đã nhấn mạnh: Đây không phải Fanpage đại chúng mà là trang cá nhân của tôi, nơi chỉ dành cho những anh em, bạn bè cùng tầng văn hóa. Những ai cảm thấy 'non văn hóa so với mọi người', xin đừng quan tâm kẻo thành vạ miệng sinh khẩu nghiệp đấy nhé".

Empty

Sau khi thông báo ly hôn với vợ, NSƯT Chí Trung đã tìm được hạnh phúc mới bên doanh nhân, Á hậu Ý Lan. Dù đã có nhiều tin đồn từ trước đó nhưng đến đầu năm 2020, nam nghệ sĩ này mới chính thức xác nhận bản thân đã tìm được bến đỗ mới. Đã trải qua hơn 2 năm hạnh phúc bên nhau nhưng cặp đôi này vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Mặc dù Chí Trung từng lên tiếng khẳng định bạn gái doanh nhân không phải là nguyên nhân khiến cho gia đình tan vỡ. Thế nhưng đến thời điểm này, NSƯT Chí Trung và bạn gái vẫn gặp phải những bình luận khiếm nhã từ người không hiểu chuyện.

Empty

Bạn gái của NSƯT Chí Trung là doanh nhân Ý Lan, một người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Vào năm 2017, cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân và giành danh hiệu Á hậu 1.

Trước đó, nam nghệ sĩ “Táo giao thông” từng có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc với bà xã Ngọc Huyền. Cuộc tình gần 40 năm của cặp đôi Chí Trung – Ngọc Huyền luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Chính vì vậy, thông tin ly hôn của cặp đôi này đã khiến không ít khán giả bất ngờ và tiếc nuối.

TAGS:Chí trung
Theo:  xevathethao.vn copy link