Dát toàn đồ hiệu vi vu trời Tây nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn chỉ trung thành với một điều này

( PHUNUTODAY ) - Không chải chuốt cầu kì hay makeup lộng lẫy, Đỗ Mỹ Linh trong mọi khoảnh khắc đời thường đẹp bình dị.

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh đang có chuyến du lịch bên nước ngoài. Điều gây chú ý nhất là dù công thức ăn mặc có thay đổi, nhưng layout làm tóc và trang điểm khi đi du lịch của Đỗ Mỹ Linh vẫn chẳng hề có sự khác biệt nào.

Empty

Mặc toàn đồ hiệu hàng chục triệu đồng nhưng Đỗ Mỹ Linh lại gây chú ý với gương mặt chẳng điểm tô đậm đà. Đặc biệt, cô nàng vẫn giữ nguyên style tóc thẳng chân phương nhất. 

Empty

Dù tối giản các bước làm đẹp và giữ nguyên nhan sắc mộc mạc trong mọi khung ảnh, Đỗ Mỹ Linh vẫn được khen ngợi xinh đẹp ngọt ngào, rạng rỡ. 

Dù thay đổi áo quần xoành xoạch và trưng trổ đủ kiểu túi hiệu đắt đỏ, Đỗ Mỹ Linh cũng chỉ trung thành cùng kiểu tóc duỗi thẳng, rẽ ngôi lệch đơn giản nhất. Kết hợp cùng layout makeup mang sắc cam tươi tắn, visual của Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn đủ sức "đốn tim" mọi ánh nhìn. 

Empty

Đỗ Mỹ Linh chẳng búi cao hay cột đuôi ngựa cho thêm năng động mà xõa nhẹ cho mái tóc tung bay trong gió.

Empty

Trái ngược với lối "dát" hàng hiệu đắt xắt ra miếng thì mái tóc chân phương của cô nàng quả là khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. 

Empty

Trang điểm nhẹ nhàng, để tóc tai đơn giản nhưng nàng Hậu 9X vẫn nhận được nhiều lời khen.

Trong khi nhiều bóng hồng làng hương sắc rất chăm biến hình với đủ kiểu tóc, màu tóc khác nhau để luôn trông mới mẻ trong mắt công chúng thì mỹ nhân họ Đỗ lại rất ít khi đổi mới hình ảnh của mình. 

Empty

Đời thường dù là khi đi dạo phố hay đi du lịch biển, Đỗ Mỹ Linh cũng chẳng mấy khi tạo kiểu cầu kì. Nhất là cô nàng cũng không mấy khi để tóc quá dài mà chỉ lưng lửng rồi kết hợp với các kiểu layer, ngắn uốn xoăn khác nhau. 

Empty

Chỉ khi xuất hiện tại các sự kiện, cô nàng mới đầu tư hơn cho visual. Khi thì uốn xoăn bồng bềnh như công chúa, lúc thì cột thấp sang chảnh như nữ thần. 

Và suốt những năm qua kể từ khi đăng quang, nếu nhắc đến lần "lột xác" ấn tượng nhất của mỹ nhân Hà thành, chắc hẳn đó là khi cô nàng cắt phăng mái tóc dài và trung thành cùng mái tóc ngắn. Nhiều người còn cho rằng lần "make over" với kiểu tóc ngắn của Đỗ Mỹ Linh đã giúp cô thăng hạng nhan sắc vùn vụt. 

Empty

Tất nhiên, với gương mặt đẹp không góc chết và thần thái kiêu kì của mình, dù là tạo kiểu cầu kì và phá cách cỡ nào thì nàng Hậu 9X vẫn rực rỡ hút mọi ánh nhìn. Nhan sắc của cô cũng ngày càng thăng hạng theo thời gian nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch ngày nào.

Theo:  xevathethao.vn copy link