Trung thành với kiểu rẽ ngôi duy nhất nhưng Jisoo vẫn biết cách biến tấu xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Để hoài kiểu tóc dài rẽ ngôi nhưng Jisoo (Black Pink) có ít nhất 4 cách biến tấu để visual luôn xuất sắc chứ chẳng hề nhạt nhẽo.

Từ khi ra mắt đến giờ, Jisoo không có sự thay đổi quá ngoạn mục về kiểu tóc. Cô nàng gắn bó rất dài lâu với mái tóc dài nữ tính, rẽ ngôi. Ngay cả đến chuyện nhuộm tóc, gam màu "gắt" nhất cô nàng từng thử nghiệm đó là tím, còn lại thì chỉ loanh quanh với tóc đỏ, nâu hay đen truyền thống. Dẫu vậy, visual của Jisoo vẫn chưa bao giờ khiến người ta cảm thấy nhàm chán, đó là bởi cô nàng có những biến tấu dù nhỏ nhưng đủ sức giúp diện mạo đã xinh đẹp lại càng thêm tươi mới, hút hồn.

1. Làm xoăn mái

Không cần tốn quá nhiều công sức, Jisoo đã có thể tạo nên sự thay đổi cực thú vị cho kiểu tóc mái dài, rẽ ngôi giữa bằng cách uốn xoăn một hoặc hai bên tóc mái. Cách biến tấu này mang đến cho Jisoo nét lãng mạn và còn tạo hiệu ứng cho gương mặt càng thêm nhỏ gọn, xinh xắn.

Empty
Empty

Những khi không có nhiều thời gian, bạn học theo Jisoo, uốn xoăn một lọn tóc mái dài là đủ phù phép cho diện mạo trở nên xinh tươi, cuốn hút hơn hẳn.

2. Tóc là thẳng tưng

Trước hết, kiểu tóc suôn thẳng giúp đảm bảo, diện mạo của người diện sẽ có được sự chỉn chu, gọn gàng và thanh lịch. Tiếp theo và thú vị nhất, tóc là thẳng tưng còn mang đến nét sang chảnh, kiêu kỳ cho chủ nhân, rất hợp để chị em áp dụng trong những dịp trọng đại hay làm đỏm đến công sở.

Empty
Empty

3. Diện băng đô

Ở hiện tại, sức hút của những chiếc băng đô, bờm tóc là không thể phủ nhận. Rất dễ dàng để bạn thấy các quý cô sành điệu tô điểm cho mái tóc món phụ kiện này. Jisoo cũng không ít lần làm điệu với băng đô, item này giúp làm bừng sáng gương mặt, đem đến cho chị cả Black Pink diện mạo cực kỳ ngọt ngào, xinh tươi.

Empty

4. Tóc xoăn sóng nhẹ

Uốn xoăn nhẹ nhàng là cách biến tấu luôn hiệu nghiệm cho kiểu tóc dài rẽ ngôi. Mái tóc của bạn sẽ có được độ bồng bềnh, dày dặn khi uốn xoăn và chắc chắn sẽ không bị "già hóa" nếu bạn chỉ giữ những lọn tóc xoăn của mình ở mức nhẹ nhàng, lăn tăn. Cuối cùng, không ai có thể phủ nhận nét bay bổng, nữ tính, cực hút hồn khi bạn để tóc xoăn sóng nhẹ giống như chị cả Black Pink.

Empty

Jisoo (BLACKPINK) là một trong những nữ thần nhan sắc thế hệ mới của Kpop, bên cạnh những cái tên đình đám như Irene (Red Velvet), Tử Du (TWICE).

Là gương mặt quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc của Châu Á và thế giới, Jisoo luôn khiến người hâm mộ phải “gật gù” đồng tình rằng nếu có ai chê bai gương mặt này, thì người đó nên đi khám mắt !

Theo:  khoevadep.com.vn copy link