Bạn có biết đến kiểu trang điểm chuẩn "hoa hậu Hàn Quốc" đẹp không tì vết của Jisoo (BlackPink)?

( PHUNUTODAY ) - Gần đây kiểu trang điểm chuẩn "hoa hậu Hàn Quốc" của Jisoo (BlackPink) đang gây sốt trên khắp các diễn đàn làm đẹp nổi tiếng của châu Á.

Jisoo (BlackPink) vốn nổi tiếng với khuôn mặt tỉ lệ vàng theo quy chuẩn thẩm mỹ hiện đại. Nhờ gương mặt này Jisoo có thể "cânb đẹp" mọi kiểu trang điểm trên đời. Những gần đây, kiểu trang điểm chuẩn "hoa hậu Hàn Quốc" của Jisoo đã gây sốt trên khắp các diễn đàn làm đẹp nổi tiếng tại châu Á vì hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời mà nó mang lại.

Jisoo29

Tại sao lại gọi đây là kiểu trang điểm chuẩn "hoa hậu Hàn Quốc"? Bởi khi diện kiểu trang điểm này nhìn Jisoo cực kỳ xinh đẹp, thanh lịch và mang khí chất y như 1 nàng hoa hậu thực thụ vậy. Đặc biệt là với những cô nàng Hàn Quốc ưa trang điểm trong suốt nhưng vẫn phải che được khuyết điểm của khuôn mặt.

Lớp nền của cô cực mỏng và nhẹ tiệp màu da không quá sáng. Khối mặt được giữ nguyên không cần kỳ công đánh tạo khối.

Jisoo20
Jisoo48

Chân mày được kẻ theo dáng ngang với phần đuôi hơi chúc xuống và màu lông mày nhạt nhưng sáng để tạo sự nhẹ nhàng trẻ trung cho gương mặt. Đôi mắt sẽ được vẽ kiểu mắt mèo với đường eyeliner mảnh với phần đuôi kéo dài và hất lên 1 góc 45 độ.

Phần phấn mắt được sử dụng chủ yếu là màu nâu, nhũ đồng, đồng ánh vàng hoặc hồng san hô để giúp vẻ ngoài nhìn sang hơn. Đặc biệt phía dưới bọng mắt và gần sát chân mi dưới, Jisoo nhấn thêm phấn mất hoặc phấn highlight để giúp góc mắt to hơn và mắt sáng hơn nhiều lần. Jisoo sử dụng kiểu lông mi chùm dài cong tạo thành cụm mi nhỏ và không quá dày để tránh làm vẻ ngoài bị già đi.

Jisoo53

Màu son mà Jisoo ưa thích trong layout make-up này là những sắc màu nhẹ nhàng ngọt ngào nhưng vẫn mang sự rạng rỡ như hồng san hô, cam cháy hay hồng phớt cánh sen.

Jisoo54
Theo:  khoevadep.com.vn copy link