Chỉ vì chọn sai nội y, Đỗ Mỹ Linh và loạt sao Việt bị lộ điểm kém duyên trước ánh đèn flash

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việt diện đồ nhìn chững chạc quyến rũ vô cùng trong một bộ đầm đen nhưng lại để lộ khuyết điểm.

Nói về nàng Hậu mặc đẹp, thanh lịch và ít bị chê bai chắc chắn khó lòng bỏ qua được Đỗ Mỹ Linh. Cô luôôn là một trong những người đẹp duyên dáng thanh lịch nhất Vbiz. Tuy nhiên ở tình huống mới đây đã khiến cô không nằm ngoài những tình huống éo le với ánh đèn flash mỗi khi dự sự kiện. Lần xuất hiện mới nhất, nàng Hậu nhìn chững chạc quyến rũ vô cùng trong một bộ đầm đen ôm sát tôn vóc dáng gợi cảm, nhưng tiếc thay cô lại gặp ngay sự cố mà đến "khổ chủ" cũng chẳng hề hay biết.

Empty

Đỗ Mỹ Linh diện  đầm đen với chất liệu len mỏng, tuy nhiên vì quá mỏng nên khiến nàng hậu lộ ngay nội y trước ánh đèn flash. Đây một phần là sự cố ngoại cảnh, một phần cũng là do sơ ý chọn sai nội y khiến rơi vào tình huống hớ hênh như vậy. 

Empty

Bra màu ánh bạc càng bắt sáng, nổi hơn bao giờ hết khiến ai nhìn vào cũng thấy rõ nội y ẩn sâu bên trong lớp vải len mỏng mịn. Đáng nhẽ cô nên chọn bra màu đen tiệp màu hoàn toàn với bộ đầm ren mỏng manh.

hông chỉ Đỗ Mỹ Linh mà rất nhiều người đẹp Vbiz đã từng vướng vào sự cố "éo le" này khi diện những bộ cánh mỏng manh gợi cảm. Nhưng so với tất cả HH Đỗ Mỹ Linh vẫn là người đẹp kín đáo nhất.

Empty

Đông Nhi diện thiết kế đầm xuyên thấu mỏng manh. Chiếc bra cô mặc lộ rõ dưới ánh đèn không ai cứu vãn nổi. Hiếm khi bị lộ hàng nhưng Đông Nhi cũng rơi vào tình huống trớ trêu này.

Empty

Tưởng đâu diện đầm đen là tinh tế kín đáo nào ngờ Ngọc Trinh "hứng trọn" sự cố lộ bra rõ như ban ngày khiến tổng thể rơi vào trạng thái kém duyên trước bàn dân thiên hạ.

Empty

Trà Ngọc Hằng diện váy ôm sát đính sequin rất gợi cảm. Tuy nhiên vì ánh đèn flash, chiếc váy được đính sequin trên nền vải mỏng đã vô tình tố cáo toàn bộ nội y của người đẹp.

Empty

Đăng ảnh khoe tóc mới với nhan sắc sang chảnh ngút ngàn nhưng Phương Oanh lại vô tình để lộ dấu vết nội y sau lớp áo đen mỏng manh. Dù trang phục "kín cổng cao tường" nhưng vì chất vải quá mỏng nội y lộ ai cũng ngán ngẩm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link