Chỉ vì một câu nói của Phương Loan, NS Hoài Linh quyết tìm mọi cách đưa linh cữu nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Để thoả tâm nguyện của ca sĩ Phương Loan, NS Hoài Linh đã tìm mọi cách để đưa thi tài người tri kỷ quá cố về Mỹ

Mới đây, trong buổi livestream, danh hài Thuý Nga đã chia sẻ về nỗi buồn vì sự ra đi vĩnh viễn của nghệ sĩ Chí Tài. Cô tiết lộ lý do khiến NS Hoài Linh quyết tìm mọi cách đưa thi hài NS Chí Tài về Mỹ đoàn tụ với ca sĩ Phương Loan.

Ban đầu theo kế hoạch, NS Hoài Linh là tổ chức tang lễ và hoả táng thi thể NS Chí Tài tại Việt Nam nhưng đã quyết định thay đổi vì câu nói xót xa của ca sĩ Phương Loan. Thuý Nga kể: "Anh Hoài Linh nói chị Loan hy vọng biện pháp mang tro cốt anh Tài về không phải biện pháp cuối cùng, chị muốn nhìn anh bằng xương bằng thịt lần cuối. Suốt những ngày anh Tài còn ở Việt Nam, chị Loan không ngủ được giờ phút nào. Khi anh Tài được đưa về Mỹ, chị Loan đã nói với anh Linh: 'Bây giờ anh Tài về tới Mỹ rồi, từ đây về sau anh sẽ không đi đâu nữa, anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em, anh sẽ không bỏ em nữa' khiến tôi nghe xong rớt nước mắt".

Chia sẻ câu chuyện xúc động của ca sĩ Phương Loan và người chồng quá cố, danh hài Thuý Nga không nén được xúc động. Cô nói: "Khi người vợ nói câu nói đó là biết thương đến mức nào. Từ hôm anh Tài sang Mỹ rồi, chị Loan mới nghỉ ngơi được 1 chút". Trước đó, ca sĩ Phương Loan cũng xót xa nói: "Bây giờ anh Tài về tới Mỹ rồi, từ đây về sau anh sẽ không đi đâu nữa, anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em, anh sẽ không bỏ em nữa"

hoai-linh-chi-tai 2

Đặc biệt Thúy Nga cũng nhắc đến việc trước đó một tháng, trong một buổi quay phim, cố nghệ sĩ Chí Tài bất ngờ đề nghị NS Hoài Linh quay clip kỷ niệm hành trình hai người song hành với nhau, cũng chia sẻ tâm sự và nói về nhau. Đây là việc mà bản thân NS Hoài Linh cũng khá bất ngờ vì trước đó chưa bao giờ Chí Tài nói về quãng thời gian hơn 20 năm qua, có chăng chỉ là khi được hỏi, được phỏng vấn. Chí Tài cũng ít tâm sự về chuyện này. 

Thúy Nga giải đáp thắc mắc của mọi người về việc chưa thể đi viếng Chí Tài là do thủ tục bên Mỹ khác Việt Nam. Sau 3 ngày làm xong toàn bộ thủ tục tại nhà quàn thì mọi người mới được đến để viếng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link