Cận cảnh nhan sắc Hà Hồ dưới ống kính “team qua đường” sau 2 tháng sinh em bé

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc Hà Hồ tại sự kiện dưới ống kính “team qua đường”, khó ai ngờ đây là body mẹ bỉm sau 2 tháng sinh nở

Hiện Hà Hồ đang là một trong những mẹ bỉm hot nhất nhì Vbiz. Chỉ sau gần 2 tháng "vượt cạn", Hà Hồ gây bất ngờ khi liên tục lộ diện với body thon gọn, nhan sắc xinh đẹp.

Tối 15/12, cô lại khiến dân tình một lần nữa xuýt xoa khó tin nổi đây là bà mẹ bỉm sữa vừa sinh con. Cô make up lồng lộn, cô chọn váy ôm sát body và khoe khéo xương quai xanh quyến rũ. Nhan sắc qua camera thường của Hà Hồ vẫn rất xinh đẹp và thần thái, cô gây ấn tượng vì đã lấy lại vòng eo thon gọn sau 2 tháng sinh con. Tuy nhiên, trong 1 số khoảnh khắc, Hà Hồ để lộ làn da không được mịn màng.

nhan-sac-ha-ho 3

Cách đây không lâu, một người bạn của Hà Hồ đã đăng tải khoảnh khắc quay tại buổi chụp ảnh của cô. Qua đoạn clip ngắn có thể thấy góc quay này giống như hậu trường và người đẹp không hề hay biết. Có thể thấy, bà mẹ ba con vẫn giữ được phong độ nhan sắc, thần thái sang chảnh. Không ít người phải trầm trồ vì Hà Hồ vừa sinh con được hơn 1 tháng nhưng ngoại hình cực kỳ quyến rũ. Bờ vai nõn nà, đôi chân dài miên man là niềm mơ ước của rất nhiều chị em.

Trước đó, Hà Hồ đã đã chia sẻ bức hình bị người khác chụp trộm từ phía sau. Qua hình ảnh có thể thấy "mẹ 3 con" đang bước đi khá vội vàng và đây hoàn toàn là bức ảnh mà cô không hề có sự chuẩn bị tạo dáng. Tuy nhiên chỉ qua một khoảnh khắc mờ mờ ảo ảo này thôi mà  vóc dáng thật của Hồ Ngọc Hà sau 1 tháng kể từ khi hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa vẫn khiến fan xuýt xoa không ngừng. Diện trang phục váy dài màu vàng óng hai dây ôm sát cơ thể giúp cho vóc dáng của "mẹ 3 con" càng thêm nổi bật hơn. 

Đa phần cư dân mạng đều cảm thấy thán phục trước vóc dáng sau sinh 1 tháng của của cô. Trước đó, Hà Hồ cũng từng chia sẻ: “Mọi người cứ hỏi thế lúc mang bầu có bự không mà về dáng nhanh thế? Em nói thiệt bầu sinh đôi em đi không nổi luôn á vì to và nặng, nhưng em về lại được là vì tập luyện kiên trì và ăn uống “heo thì”. Không chỉ vậy, cô còn đính kèm hình ảnh được chụp trong giai đoạn cô đang mang thai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link