Chỉ vì vài giây tỏa sáng trên thảm đỏ, mỹ nhân Việt phải o ép cân nặng một cách khắc nghiệt

( PHUNUTODAY ) - Dù phải kiêng khem hay tập luyện rất gian khổ, các mỹ nhân đều cố gắng giữ gìn nhan sắc và vóc dáng hoàn mỹ nhất có thể. 

Mâu Thủy 

Mới đây, Mâu Thủy đã có một chia sẻ đáng chú ý về màn xuất hiện táo bạo của cô trên thảm đỏ một sự kiện gần đây. Theo tiết lộ của Mâu Thủy, cô không dám ăn gì suốt 2 ngày trước khi lên thảm đỏ, nỗ lực siết mỡ, ép cân. Và kết quả, Mâu Thủy đã thực sự "thiêu đốt" thảm đỏ với ngoại hình đẹp mỹ mãn. 

Empty

Kim Duyên

Hậu Miss Universe 2021, Kim Duyên tiếp tục trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Supranational 2022. Tại cuộc thi sắc đẹp lần này, Kim Duyên liên tục chứng minh gu thời trang "đỉnh của chóp" cùng vóc dáng khó có điểm chê. Để diện những bộ cánh hiểm hóc, người đẹp đã trải qua quá trình siết eo thần tốc chỉ trong 2 tuần. 

Empty

Kim Duyên tiết lộ rằng cô đã phải thực hiện chế độ ăn uống "thắt lưng buộc bụng" và chạy bộ đến 10km. Trước đó, khi chuẩn bị cho đêm Chung kết Miss Universe 2021, Kim Duyên cũng chỉ dám uống nước và kiêng tinh bột để giữ dáng. 

vi-vai-giay-toa-sang-my-nhan-viet-chi-dam-uong-nuoc-cam-hoi-2f0b3b

Hương Giang 

Cũng vì muốn duy trì thân hình mi nhon, tự tin diện áo tắm đẹp, Hoa hậu Hương Giang từng áp dụng chế độ ăn uống khắc nghiệt khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới 2018. Nàng Hậu cho biết cô áp lực trước các đối thủ mạnh từ nhiều quốc gia, vì thế nên cô hầu như chỉ ăn salad và uống nước hoa quả để giữ hình thể đẹp. 

Empty

Đỗ Mỹ Linh 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng có màn xuất hiện mãn nhãn trên thảm đỏ một sự kiện với chiếc đầm cut-out khoe eo và lưng trần quyến rũ. Điều đáng nói là để có thể chinh phục bộ váy này một cách hoàn hảo, nàng Hậu đã phải bỏ bữa sáng để không bị lộ bụng. Sự chịu khó của nàng Hậu đã được đền đáp khi cô nhận được nhiều lời khen có cánh với màn xuất hiện này. 

Empty

Diệu Nhi

Diệu Nhi từng thừa nhận bản thân thuộc tạng người dễ tăng cân, khi quay phim, mặc những trang phục diễn thấy mỡ bụng và bắp tay quá thô mới giật mình xấu hổ. Kể từ đó, Diệu Nhi thực hiện chế độ ăn uống khắc nghiệt để giảm cân, đặc biệt mỗi khi có dự án phim mới, cô sẽ ăn ít lại. 

Empty

Tuy nhiên, sau một thời gian áp dụng thì Diệu Nhi cảm thấy phương pháp này không ổn vì khi đi tập thể dục là muốn xỉu tại chỗ. Từ đó, cô nghiên cứu và biết cần phải ăn uống nhưng hạn chế và có khoa học hơn bằng cách: ăn ít tinh bột, bổ sung nhiều rau xanh, sữa chua...

"Tôi luôn nghĩ về mục đích của việc tập thể thao là để khỏe mạnh, có vóc dáng đẹp, từ đó mặc đồ ôm sát dễ dàng hơn, không bị stylist phàn nàn". - Diệu Nhi cho biết. 

Để sở hữu một thân hình đẹp từ trong ra ngoài và khỏe mạnh, chị em nên chú trọng vào chế độ dinh dưỡng. Theo đó, việc bỏ bữa hay thay đổi lượng thức ăn nạp vào một cách đột ngột đều không tốt cho cơ thể. Thay vào đó, hãy bổ sung vào bữa ăn một số loại thực phẩm giúp vóc dáng đẹp hơn mỗi ngày.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link