Tuấn Hưng tuyên bố không sinh thêm con vì lí do này

( PHUNUTODAY ) - "Thôi, 3 em là đủ rồi mẹ Trần Thu Hương ạ. Bố mệt lắm… Yêu thực sự những chuyến đi tự lập kiểu này", Tuấn Hưng chia sẻ.

Mới đây, vợ chồng Tuấn Hưng đã dẫn các con đến nước Mỹ du lịch cùng nhau. Dù vất vả hơn những lần trước nhưng nam ca sĩ lại thấy vui hơn vì được chăm sóc cho các con nhiều hơn. Anhliên tục đăng tải những hình ảnh của gia đình tại một nhà hàng sang chảnh. Vợ chồng nam ca sĩ còn đưa các con đi thăm thú khắp nơi. Nam ca sĩ đặc biệt ấn tượng núi và biển ở xứ cờ hoa với không khí quá trong lành thoáng đãng.

Empty
Empty
Empty
Empty

 

Chia sẻ về chuyến du lịch này, Tuấn Hưng tâm sự với anh là những kỉ niệm đáng nhớ nhưng anh quyết định không sinh thêm con vì cảm nhận được sự vất vả khi phải tự chăm con: "Cuộc sống tự lập, tự làm tất cả, từ sắp xếp công việc, không có xe đi lại, ăn uống trông con và tắm rửa cho con. Cũng vất vả nhưng hay và ý nghĩa lắm. Ở nhà cái gì cũng 2 bà. Sang đây thì: Bố ơi, Mẹ ơi… ok ok. Nghĩ nhanh, tính toán nhanh nhưng sống chậm lại nó thật sự giúp cả gia đình càng yêu thương khăng khít với nhau đó là điều có thật. Thôi, 3 em là đủ rồi mẹ Trần Thu Hương ạ. Bố mệt lắm… Yêu thực sự những chuyến đi tự lập kiểu này".

Tuấn Hưng và hot girl Hương Baby kết hôn hồi tháng 4/2014. Sau 6 năm bên nhau, cặp đôi đã có 3 con xinh xắn, đáng yêu. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện một số tin đồn cặp đôi rạn nứt tinh cảm. Tuy nhiên, cả Tuấn Hưng và Hương Baby đều lên tiếng phủ nhận tin đồn. Bà xã Tuấn Hưng khẳng định gia đình cô vẫn hạnh phúc, chồng cô cũng là người rất tâm lý và yêu thương vợ con.

Còn Tuấn Hưng thì gay gắt đáp trả: “Không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa, không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo tình trạng hôn nhân nhà em là rất rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân”, anh nói.

tuan-hung-cung-vo-lan-dau-dua-cac-con-du-lich-tu-tuc-tuyen-bo-khong-sinh-them-con-vi-li-do-nay-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng không ngại ngần chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình và lời ngọt ngào đến bà xã. Nam ca sĩ còn nổi tiếng là người yêu chiều, chịu chi tặng quà cho vợ. Đặc biệt, Tuấn Hưng cũng rất mạnh tay khi nhiều lần chi quà tiền tỷ tặng vợ. Vốn đã quen với hình ảnh đầy mạnh mẽ và cháy hết mình trên sân khấu, nên khoảnh khắc Tuấn Hưng chăm chú gói hoa khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi xúc động.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link