Minh Tú bỗng hóa "nữ phụ đam mỹ" của hai chàng trai từng nói lời yêu cô

( PHUNUTODAY ) - Fan chắc phải phong “Đệ nhất danh hài” cho Minh Tú khi liên tục chia sẻ những câu chuyện đầy lầy lội.

Minh Tú ngày càng được fan yêu mến bởi tính cách hài hước, thân thiện. Cô thường xuyên chia sẻ những câu chuyện vui vẻ, phản ứng lầy lội trên trang cá nhân. 

Mới đây, cô khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ tình huống dở khóc dở cười tưởng là nữ chính ngôn tình, hóa ra lại là nữ phụ đam mỹ. Cụ thể cô viết:  “Nè nè mọi người! Hai người nè hồi xưa học cùng cấp 3 đó. Thề non hẹn biển sau này mua nhà Đà Lạt cho mình ở, bảo yêu mình và giờ chơi 3D”. 

tuong-la-nu-chinh-ngon-tinh-ai-de-minh-tu-tro-thanh-nu-phu-dam-my-cua-cap-ban-than-moi-cuoi-su-tinh-nhu-the-nao-d7f-5097098

Câu chuyện của Minh Tú khiến ai cũng phải bật cười. Đây chính là dòng trạng thái  “đam mỹ” của nàng siêu mẫu.

Mặc dù khá "đau lòng" nhưng nàng siêu mẫu cùng không quên chúc phúc cho đôi bạn thân: “Hôm nay đám cưới nó rồi mà không có mình. Chúc bạn mình hạnh phúc và viên mãn”.

tuong-la-nu-chinh-ngon-tinh-ai-de-minh-tu-tro-thanh-nu-phu-dam-my-cua-cap-ban-than-moi-cuoi-su-tinh-nhu-the-nao-3e9-5097098

Minh Tú cũng lời chúc đến bạn thân và bày tỏ sự tiếc nuối vì cô chưa kịp về nước. 

Minh Tú ngày càng trở nên lầy lội xứng danh "siêu mẫu làng hài". Cô còn được fan gán cho danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân” và “Danh hài ưu tú” là đủ hiệu. 

Hiện tại Minh Tú vẫn đang ở Bali, cô đã bị mắc kẹt cách đây 4 tháng và vẫn mong ngóng ngày được vể nước. Vì ở quá lâu, nàng siêu mẫu còn tự phong mình là “siêu mẫu người Việt tại Bali”. 

Tuy nhiên chẳng còn bao lâu nữa là chân dài 1m78 sẽ được về nước. Cách đây vài ngày, cô vỡ òa vì sung sướng khi hay tin này. "Nói gì nữa giờ đây. Trân quý quá nhiều. 29/7 em về nha mọi người ơi, mọi người ơi, mừng rớt nước mắt. Em về đi cách ly thêm 14 ngày nữa là em đi làm lại được rồi nha anh chị em ơi. Em muốn đi làm dữ lắm rồi.", cô viết.

tuong-la-nu-chinh-ngon-tinh-ai-de-minh-tu-tro-thanh-nu-phu-dam-my-cua-cap-ban-than-moi-cuoi-su-tinh-nhu-the-nao-98a-5097098

Dù rất mong ngóng được gặp mọi người nhưng Minh Tú vẫn không quên dặn dò: “Các bạn đừng ra đón, vì từ sân bay mình sẽ về thẳng khu cách ly. Không có được tiếp xúc với ai hết, với lại đoàn về từ trung tâm dịch nên các bạn ở nhà đi. Đừng ra để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Các bạn theo dõi và quan tâm là mình hạnh phúc lắm rồi”.

Trong thời gian ở Bali, cô cũng đã học được nhiều điều, quan trọng dù lo lắng nhưng vẫn luôn giữ tinh thần tốt nhất, kiên trì chờ đợi và rèn luyện thói quen sống tố hơn. "Hàng ngày, tôi ăn uống khá đơn giản, không khác biệt nhiều so với lúc ở Việt Nam. Phần lớn tôi đích thân đi chợ và nấu ăn nhằm hạn chế tiếp xúc nhiều người. Bên cạnh đó, thức ăn mình tự làm an toàn và vệ sinh hơn rất nhiều. Tôi hạn chế ăn các món ăn nhiều dầu mỡ, chất béo, tinh bột và gia vị nhằm có lợi cho sức khỏe và giữ gìn vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc", cô nói. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link