Gợi ý 14 set đồ hay ho từ áo sơ mi dành cho nàng công sở để cải thiện phong cách

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần phải sắm sửa nhiều, từ món đồ cơ bản này, nàng công sở đã có muôn vàn cách biến hóa rồi.

Empty

Đầu tiên bạn có thể diện bộ đôi kinh điển quần âu và áo blouse trắng. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn các thiết kế quần ống rộng màu nổi, như vậy mới có thể tạo hiệu ứng sắc nét. Bạn có thể sơ vin gọn gàng để mang đến cảm giác thanh lịch cho tổng thể.

Empty

Cách thứ hai là bạn chọn quần ống rộng gam màu nhẹ, sau đó biến tấu áo sơ mi cài cúc lệch. Như vậy chiếc áo đơn giản thường ngày đã trở nên cá tính hơn. 

Empty

Thêm thắt vào vòng eo bằng một chiếc thắt lưng da đảm bảo sẽ hack vòng eo trông thấy. Tuy nhiên không nên cài hết khuy mà buông lơi một vài chiếc khuy ở gấu để tạo phong cách đặc biệt. 

Empty

Khi đi đi picnic hay du lịch hè, thêm chiếc áo hai dây hay ba lỗ và buộc áo vắt chéo qua người như thế này vừa hay ho lại không bị nóng bức.

Empty

Bạn có thể mix hai chiếc sơ mi lại với nhau, đây là set đồ hợp gu với mùa xuân, tuy nhiên vào những ngày trời dịu mát bạn cũng có thể diện thoải mái. 

Empty

Combo áo blouse + quần jeans basic sẽ là set đồ mà không một nàng công sở nào không diện. Đừng mặc theo kiểu cài khuy gọn gàng mà thay vào đó là buông thả một vài chiếc khuy cổ áo tạo hiệu ứng cổ V gợi cảm.

a2-15915208546271222402438

Nàng công sở cũng nên làm mới mình một chút với chiêu vắt chèo vạt áo và sơ vin chắc chắn lại. Cách này có thể dùng kim bằng cài lại cho đỡ hở. 

Empty

Thêm một set đồ layer từ áo blouse và váy hai dây tạo nên vẻ sang chảnh. Hơn nữa chiếc áo blouse cũng chẳng cần cài khuy trọn bộ, một vài chiếc khuy áo buông hờ hững sẽ vô cùng nổi bật.

Empty

Nếu bạn ưa chuộng phong cách sexy, bạn có thể mix theo cách này cũng vô cùng hiệu quả. 

Empty

Bạn chỉ cần áo hai dây dáng ôm, quần jeans và khoác ngoài với blouse trắng sẽ tạo nên một set đồ cực kỳ năng động khỏe khoắn.

Empty

Một gợi ý nữa để ứng dụng set đồ mang phong cách vintage nhẹ nhàng nữ tính đó là thắt thêm chiếc khăn lụa họa tiết. Lúc này chiếc áo blouse nhìn nổi và hút mắt hơn hẳn.

Empty

 Thanh lịch chỉn chu như blouse trắng cũng có lúc nghịch ngợm, phóng khoáng nếu bạn buộc vạt khoe eo và mix cùng shorts jean.

Empty

Set layer bouse cùng váy hai dây luôn là lựa chọn chuẩn không cần chỉnh cho những nàng hay phải đi sự kiện. 

Empty

Để tạo hiệu ứng cổ V trễ vai, bạn mix áo trắng nhưng buông cúc rộng để kéo sang hai bên vai cùng chân váy midi nhẹ nhàng nhìn lại sang chảng, kiêu kỳ hơn bội phần so với việc mix cùng quần jeans cơ bản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link