Chỉ với 1 quả chanh cả đời bạn sạch cao răng, mảng bám, hàm răng luôn trắng như sứ ngay tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 1 quả chanh cả đời bạn sạch cao răng, mảng bám, hàm răng luôn trắng như sứ ngay tại nhà - ai cũng nên giắt lưng để có nụ cười đẹp nhất.

Nước cốt chanh

Thành phần của nước cốt chanh có chứa hàm lượng axit citric cùng vitamin C – thành phần giúp tẩy trắng răng, loại bỏ các mảng bám ố vàng trên thân răng. Bên cạnh đó sử dụng nước cốt chanh sẽ đem đến hơi thở thơm tho, sảng khoái.

Cách làm: Vắt nước cốt chanh pha với ly nước ấm, dùng hỗn hợp nước này để súc miệng vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ. Ngoài cách này, bạn có thể lấy miếng bông tẩy trang nhúng vào nước cốt chanh rồi chà lên bề mặt răng. Cách này cũng giúp tẩy trắng răng hiệu quả.

lam-trang-rang

 

Cách làm trắng răng với bánh mỳ

Sử dụng bánh mỳ là phương pháp làm trắng răng đơn giản mang lại hiệu quả cao nhưng không phải ai cũng biết.

Nguyên liệu:

1 cái bánh mỳ

Kem đánh răng

Cách làm:

Nướng bánh mì cho tới khi vỏ bánh cháy đen. Cạo lớp cháy lấy 1 phần nhỏ và hòa lẫn với kem đánh răng, chà mạnh răng bằng hỗn hợp này trước khi đi ngủ. Với hỗn hợp này bạn không nên dùng thường xuyên mà chỉ dùng 2 lần/ tuần.Răng trắng lên trông thấy.

Số vỏ cháy còn lại bạn hãy gói vào túi cất ở nới thoáng mát lần sau dùng với lấy ra trộn nếu không kem đánh răng sẽ dễ bị khô lại.

Chanh và muối

Chanh và muối là 2 loại thực phẩm có chứa chất sát khuẩn mạnh, khi kết hợp chúng sẽ sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ mà không lo ê buốt.

Cách làm: Vắt nước cốt chanh vào một chiếc chén nhỏ, thêm 1 thìa cafe muối hạt đã giã mịn rồi trộn đều thành hỗn hợp sền sệt. Buổi tối trước khi đi ngủ hãy lấy hỗn hợp này để đánh răng trong vòng 2 phút rồi súc miệng với nước sạch. Với phương pháp này hãy thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần, không nên lạm dụng để tránh ảnh hưởng tới men răng.

1 quả chanh – 4 cách cạo sạch cao răng, mảng bám giúp hàm răng trắng như sứ ngay tại nhà khiến ai cũng thích thú

Theo:  khoevadep.com.vn copy link