Mỗi tối uống 1 cốc nước này mỡ thừa dày bao nhiêu cũng biến mất, cân nặng giảm không kiểm soát

( PHUNUTODAY ) - Mỗi tối uống 1 cốc nước này mỡ thừa dày bao nhiêu cũng biến mất, cân nặng giảm không kiểm soát, chỉ những ai muốn giảm cân nhanh hãy áp dụng.

mo-bung

 

Trà xanh:

Trà xanh giúp giảm nhiều calo, cũng có thể giúp thúc đẩy đốt chất béo và giảm cân. Trong một nghiên cứu, những người uống 4 ly trà xanh mỗi ngày trong 2 tháng giảm gần 3kg so với người khác.

Một nghiên cứu khác cho thấy, người dùng trà xanh thường xuyên có vòng eo nhỏ hơn.

Tốt nhất dùng loại trà sạch, nóng. Tránh xa các chất bổ sung không được kiểm soát vào đồ uống trà xanh bán sẵn. Nó có thể gây tổn thương gan và chứa các hợp chất không an toàn.

Ngủ đủ giấc

Bạn hãy chú ý xem, những buổi tối không ngủ đủ bạn sẽ dễ cảm thấy đói và ăn nhiều hơn vào ngày hôm sau. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn sẽ ngủ ngon vào tối hôm trước, bằng việc đọc sách hay uống trà trước khi đi ngủ để luôn cảm thấy khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng vào sáng hôm sau.

Dừng ăn sau bữa tối

Nhiều người cảm thấy "buồn mồm" sau bữa ăn tối, và đôi khi khó kiềm lòng mà ăn tạm một thứ gì đó. Hãy cố gắng xóa ham muốn ăn uống khỏi đầu, có thể sử dụng một tách trà bạc hà để đuổi cơn thèm ăn.

Luyện tập nhẹ trước khi đi ngủ

Tập thể dục trước khi đi ngủ mang lại hiệu quả giảm cân tương đương với tập luyện vào ban ngày, miễn sao chọn lựa bài tập phù hợp. Tùy theo thể trạng, bạn có thể tập các động tác yoga đơn giản hay tập những bài thể dục tay không với cường độ nhanh. Lưu ý không tập quá gần thời gian đi ngủ. Nên tập luyện ít nhất 2 tiếng trước khi ngủ và nên dành ít phút ngồi thiền sau khi tập để giảm mức độ adrenaline giúp dễ đi vào giấc ngủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn