Hé lộ toàn bộ sự thật về cuộc chia tay của Trấn Thành và Mai Hồ trong quá khứ, ai cũng "sốc"

( PHUNUTODAY ) - Kể về người yêu cũ Mai Hồ, cũng là người phụ nữ 'lỡ một lần đò', Trấn Thành vẫn dành sự tôn trọng và sự yêu mến cho cô.

Trước đây, Trấn Thành và Mai Hồ luôn được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt và nhận được sự ngưỡng mộ từ fan. Bạn gái cũ của MC Trấn Thành tên đầy đủ là Hồ Ngọc Mai, sinh năm 1987, em họ của diễn viên nổi tiếng Mai Thu Huyền.

Sau gần hai năm yêu nhau, Mai Hồ từ lâu cũng được gia đình Trấn Thành xem như thành viên trong gia đình. Dường như, lúc nào Trấn Thành rất tự hào về cô bạn gái xinh đẹp tài năng của mình. Thậm chí, khi Trấn Thành xin nguyện làm "nô lệ" của Mai Hồ suốt đời, không ít người nghĩ, cả hai sắp tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, vào giữa năm 2014, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi" khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Empty

Ngày 21/12/2012, khi làm MC một chương trình ở Hà Nội, Trấn Thành tiếp tục khoe bạn gái với mọi người phía sau hậu trường. Lúc đầu, Mai Hồ còn tỏ ra e ngại trước ống kính. Tuy nhiên, ngay sau đó cặp đôi đã khá thoải mái tình tứ bên nhau.

Sau hơn một năm quen nhau, MC Trấn Thành mới chính thức ra mắt bạn gái với khán giả truyền hình và người hâm mộ. Nhân dịp sinh nhật bạn gái Mai Hồ, Trấn Thành không ngần ngại chi số tiền lớn mua món quà hàng hiệu xa xỉ tặng người yêu.

Thậm chí, Ngày Valentine vì bận đi diễn ở nơi xa, không thể ở bên người yêu, Trấn Thành đã có "chiêu" rất lợi hại để Mai Hồ không giận. Trấn Thành viết: "Yêu, đôi khi vì cảm giác. Nhớ, đôi khi là cảm xúc. Chưa có quà, đôi khi phải cảm thông. Vì anh đang ở 1 nơi rất xa, rất nhớ, rất yêu và rất muốn gửi quà cho em. Happy Valentine vợ nhé!". Ngày 8/3 năm đó, Trấn Thành đã dành thời gian ở bên Mai Hồ, anh cũng không quên tặng nàng 1 chiếc bánh kem thật đẹp với chữ viết tắt tên của 2 người.

Empty

Điều này đã khiến không chỉ bạn gái anh mà ngay cả những người hâm mộ cũng phải xuýt xoa. Mai Hồ phải thốt lên: "Cảm ơn ông xã yêu đã luôn dành những điều tốt đẹp và luôn mang lại sự bất ngờ cho em! Mỗi lần anh lại làm một kiểu, một trò khác nhau nên không bao giờ đoán trước được. Em sẽ bên anh mãi để xem đến bao giờ anh cạn sự sáng tạo nha! Người đàn ông thú vị của tôi!".

Tưởng chừng cả hai sẽ có cái kết viên mãn trong thời điểm đó, thế nhưng sau đó họ đã chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Trong talkshow Lần đầu tôi kể, Trấn Thành đã thẳng thắn nói về chuyện tình yêu của anh, trong đó không ngại nhắc đến Mai Hồ. Trước đây, khi còn gắn bó, anh thường lảng tránh những câu hỏi của báo giới về mối quan hệ này.

Kể về người yêu cũ Mai Hồ, cũng là người phụ nữ 'lỡ một lần đò', Trấn Thành vẫn dành sự tôn trọng và sự yêu mến cho cô. Anh cho biết, hiện tại, hai người vẫn là bạn tốt của nhau. Nam MC còn tiết lộ, khi yêu Mai Hồ anh không quá chú ý đến hoàn cảnh 'gái một con' của cô, thậm chí yêu thương con riêng của người yêu như con ruột mình. Tuy nhiên do quan điểm sống không phù hợp, bản thân anh 'quá già' trong khi Mai Hồ lại 'quá trẻ con' nên cả hai thường xuyên cãi nhau, dẫn đến nhiều áp lực trong cuộc sống. Trấn Thành quyết định chia tay Mai Hồ vì sợ có lúc anh sẽ ngoại tình và làm tổn thương đến cô.

Anh lý giải, với người có lịch hoạt động dày đặc như anh, môi trường showbiz lại tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ nữ, anh sợ trong một phút nào đó, mình sẽ rung động với một ai khác không phải Mai Hồ. Khi được hỏi về khả năng sẽ nối lại tình xưa, Trấn Thành thẳng thắn, đây là chuyện không thể nói trước, nhưng có thể khi tình cờ gặp nhau, biết đâu anh sẽ 'tán tỉnh lại từ đầu'.

Sau mối tình với Trấn Thành, Mai Hồ tâm sự cô rất tâm đắc với một câu nói của người cũ, đó là: “Phụ nữ sinh ra dù có lớn hay nhỏ hơn người đàn ông thì họ vẫn luôn gọi người đàn ông là anh. Vì người phụ nữ luôn cần sự che chở của người đàn ông. Khi mình quá mạnh mẽ thì người đàn ông không thể hiện được thiên chức che chở, bảo vệ của họ với người phụ nữ họ yêu”.

Mai Hồ cũng thổ lộ, Trấn Thành là người tấn công cô trước. “Thật ra Trấn Thành không phải gu của tôi. Tôi bị chinh phục bởi sự hài hước, thông minh, chu đáo của Thành”. Hiện tại, Mai Hồ và Trấn Thành vẫn giữ mối quan hệ bạn bè bình thường, không hề oán trách hay ghét hận nhau. “Đến giờ phút này, nếu Trấn Thành vẫn cần người tâm sự thì tôi vẫn luôn lắng nghe”- Mai Hồ chia sẻ.

Bên cạnh đó, Mai Hồ khá thẳng thắn khi nói rằng sẽ không yêu Trấn Thành nếu gặp anh ở thời điểm hiện tại. “Tôi trước kia, tôi cảm thấy tôi cần một người như Trấn Thành. Nhưng đến giai đoạn này tôi nghĩ tôi cần một người đàn ông điềm đạm hơn. Trong mắt tôi, Trấn Thành là người rất tốt nhưng đến giờ phút này tôi cảm thấy cuộc chia tay của chúng tôi là hoàn toàn đúng đắn”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link