Trương Ngọc Ánh tái sử dụng lại chiếc váy từng được diện khi sánh đôi với Kim Lý và Anh Dũng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một chiếc váy đen, nữ diễn viên có thể mix&match thành nhiều outfit hiện đại, trẻ trung.

Vừa qua Trương Ngọc Ánh thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện. Ở tuổi 46, nữ diễn viên vẫn khiến khán giả xuýt xoa ngưỡng mộ với sắc vóc.  Cô chọn cho mình một bộ cánh vô cùng đơn giản gồm áo sơ mi mix với chân váy dáng high-low khoe chân thon dài. Nữ diễn viên còn khéo léo tạo điểm nhấn cho vòng eo bằng một chiếc thắt lưng to bản.

Empty

Hình ảnh Trương Ngọc Ánh tại một sự kiện gần đây.

Empty

Nữ diễn viên ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và đầy sang trọng.

Empty

Trương Ngọc Ánh mix sơ mi xẻ sâu với một chiếc chân váy đen đơn giản khoe đôi chân thon dài.

Nhiều khán giả tinh mắt nhận ra chiếc chân váy mà Trương Ngọc Ánh mặc đã từng được nữ diễn viên chưng diện nhiều lần trước đó.

Empty

Tháng 11/2019, chiếc váy này đã được cô mang lên thảm đỏ một liên hoan phim tổ chức tại Vũng Tàu, đồng hành cùng cô là tình trẻ kém 14 tuổi Anh Dũng. Outfit chẳng chút cầu kỳ nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn hết sức trẻ trung. Nhìn vào khoảnh khắc này, không ai nghĩ cô và tình trẻ chênh lệch nhau đến hơn 1 con giáp.

Trước đó, chiếc chân váy màu đen đã được Trương Ngọc Ánh mix cùng một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản khi sánh đôi cùng Kim Lý đến một sự kiện. Dù lớn tuổi hơn bạn trai nhưng khoảnh khắc cả hai sóng đôi vẫn được nhận xét là vô cùng "xứng đôi vừa lứa".

Empty

Trương Ngọc Ánh ghi điểm bởi phong thái duyên dáng, thanh lịch khi sánh đôi cùng Kim Lý.

Mỹ nhân sinh năm 1976 cũng rất thông minh khi lựa chọn hai tông màu đen trắng để tôn lên gu ăn mặc thanh lịch, gợi cảm và không bao giờ lỗi mốt. Cách phối đồ đơn giản chính là một điểm cộng giúp nữ diễn viên trông trẻ trung hơn tuổi thật.

Empty

Trương Ngọc Ánh được đánh giá cao về phong cách ăn mặc trẻ trung vượt tuổi.

Empty

Người đẹp luôn biết chọn cho mình những set đồ quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.

Empty

Đặc biệt, hai tông màu đen trắng luôn được cô ưu ái trong style thường ngày.

Để sở hữu diện mạo cuốn hút và vóc dáng quyến rũ như vậy, nữ diễn viên đã rất chú trọng đến việc ăn uống và tập luyện.

Empty

Trương Ngọc Ánh ngày càng thu hút công chúng bởi vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ.

Empty

Trương Ngọc Ánh cũng luôn cố gắng ngủ đủ giấc, uống nhiều nước, bổ sung chất xơ và đắp mặt nạ để da dẻ căng mịn, tươi sáng.

Empty

Trương Ngọc Ánh chăm chỉ tập luyện để sở hữu vẻ ngoài thon gọn. Nhìn hình ảnh này, ai tin được đây là người phụ nữ 46 tuổi.

Đơn giản nhưng hiệu quả, những set đồ của Trương Ngọc Ánh vẫn giúp cô tôn vóc dáng mảnh mai đáng ghen tỵ dù từng trải qua sinh nở. Đặc biệt, dù mặc lại item cũ nhưng nữ diễn viên luôn biết cách biến hóa để trẻ trung hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link